หน้าแรกแกลเลอรี่

อีกสักฝุ่นมั้ย "รถถัง" เปิดปากหวังรีแมตช์ "นาสึกาวา" นักสู้ชาวญี่ปุ่น

ไทยรัฐออนไลน์

5 มิ.ย. 2564 13:30 น.

"รถถัง จิตรเมืองนนท์" นักสู้ขวัญใจชาวไทย เปิดปากหากล้างตา "เทนชิน นาสึกาวา" อีกครั้ง แต่มีข้อแม้ต้องในรายการ "วัน แชมเปียนชิพ" เท่านั้น

วันที่ 5 มิ.ย. 64 "ดิไอรอนแมน" รถถัง จิตรเมืองนนท์ แชมป์โลก ONE มวยไทย รุ่นฟลายเวต หลังทราบข่าว เทนชิน นาสึกาวา คู่ปรับเก่าชาวญี่ปุ่น กำลังประสบปัญหาเรื่องการหาคู่ชกก่อนทิ้งทวนในกติกาคิกบ็อกซิ่ง แล้วหันไปโฟกัสมวยสากล รถถัง จึงออกหมายท้ารบผ่านโซเชียลมีเดีย และกลายเป็นกระแสที่แฟนหมัดมวยให้ความสนใจอย่างล้นหลาม และรอฟังข่าวว่าจะมีความเป็นไปได้มากน้อยแค่ไหน

ล่าสุด รถถัง จิตรเมืองนนท์ ออกมากล่าวว่า "เทนชิน ได้ข่าวว่าหาคู่ต่อยไม่ได้ ผมว่างอยู่นะ จะ 3 ยกหรือ 5 ยกผมไหวทั้งนั้น คุณพร้อมที่จะให้ผมแก้มือหรือยัง ผมเห็น เทนชิน ออกข่าวว่าคู่ชกหายากที่ญี่ปุ่น ก็อยากจะขอรีแมตช์สักครั้ง ไฟต์ที่ผมแพ้มันคาใจ ไม่ได้คาใจน้อย ๆ นะครับ คาใจเยอะ น้ำตาคาเบ้า อกหักเลยครับ ก็อยากจะขอโอกาส เทนชิน ให้เกียรติกับผมสักไฟต์ แก้มือให้หายคาใจ ช่วงหลังๆ นี้เขาพัฒนาขึ้น มีความแข็งแกร่งขึ้น ออกอาวุธรุนแรงขึ้น เราประมาทไม่ได้นะครับ"

"หลังจากที่ผมโพสต์ในไอจีกับเฟซบุ๊กเรื่องเทนชิน ก็มีกระแสแฟนๆ ให้ความสนใจเยอะมากเลยครับ ตอนนี้ผมเซ็นสัญญากับ วัน แชมเปียนชิพ แล้ว ก็ต้องชกในรายการ วัน แชมเปียนชิพ เท่านั้น จะชกในกติกามวยไทย คิกบ็อกซิ่ง นวมเล็ก นวมใหญ่ 3 ยก หรือ 5 ยก ผมพร้อมทุกรูปแบบ ส่วนน้ำหนักผมอยู่รุ่นฟลายเวต ประมาณ 60-61 กก. ผมได้หมด ก็ต้องรอดูน้ำหนักของทาง เทนชิน ด้วยครับ".