หน้าแรกแกลเลอรี่

ไม่ยกเลิก "วินิจ" กร้าวไฟต์หยุดโลก "ปาเกียว VS บัวขาว" ได้ต่อยแน่ แต่มีหนึ่งอย่างที่ต่างออกไป

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ค. 2567 14:18 น.

"วินิจ เลิศรัตนชัย" บิ๊กบอสใหญ่ เฟรชแอร์ เฟสติวัล ประกาศกร้าวไฟต์หยุดโลก "แมนนี ปาเกียว" และ "บัวขาว บัญชาเมฆ" ได้ต่อยแน่ แต่มีหนึ่งอย่างที่ต่างออกไปจากเดิม

วันที่ 2 พ.ค. 67 ไม่ยกเลิกอย่างแน่นอน "เสี่ยวินิจ" วินิจ เลิศรัตนชัย บิ๊กบอสใหญ่ เฟรชแอร์ เฟสติวัล ออกมาประกาศกร้าวไฟต์หยุดโลกระหว่าง แมนนี ปาเกียว และ บัวขาว บัญชาเมฆ ได้ต่อยแน่ แต่มีหนึ่งอย่างที่ต่างออกไปจากเดิม จากการรายงานของเพจ บี บางปะกง - Bebangpakong คอลัมน์ลูกหนังชื่อดัง

เป็นที่เข้าใจกันว่ามวยไฟต์หยุดโลก ระหว่าง แมนนี ปาเกียว กับ บัวขาว บัญชาเมฆ ที่เดิมทีจะระเบิดกำปั้นกันขึ้นในวันที่ 20 เมษายน ที่ผ่านมา ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี แต่ต้องถูกเลื่อนออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด เพราะความไม่พร้อมในบางประการ

ล่าสุด "เสี่ยวินิจ" วินิจ เลิศรัตนชัย ออกมายืนยันว่าไฟต์มวยหยุดโลกในครั้งนี้ ยังไงก็ต้องจัดขึ้นให้ได้ภายในปี 2024 นี้ แต่อาจเปลี่ยนแผนไม่จัดขึ้นในเมืองไทยแล้ว เนื่องจากประสบปัญหาเรื่องผู้สนับสนุนในวงการมวยบ้านเราที่ค่อนข้างขาดแคลน และอยู่ในช่วงขาลง ซึ่งไฟต์นี้ยอมรับว่าต้องใช้ทุนมหาศาลในการจัด ดังนั้นจึงต้องไปต่อยเมืองนอกถึงจะพอจัดได้ อย่างไรก็ตาม เมื่อได้รายละเอียดชัดเจนแล้วจะแถลงข่าวให้ทราบอีกครั้ง