หน้าแรกแกลเลอรี่

เยี่ยมเลย "ศรีสะเกษ" อดีตนักมวยแชมป์โลก จ่อได้ข่าวดีที่รอคอย หลังโดนหลอกสูญเงิน 20 ล้านบาท

ไทยรัฐออนไลน์

5 เม.ย. 2567 18:07 น.

ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตนักมวยแชมป์โลก WBC จ่อได้ข่าวดีแล้ว หลังโดนหลอกสูญเสียเงินไปถึง 20 ล้านบาท

วันที่ 5 เมษายน 2567 หลังจากที่ "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ หัวหน้าค่ายนครหลวงโปรโมชั่น และผู้จัดการของ "เจ้าแหลม" ศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น อดีตแชมป์โลก WBC รุ่น 115 ปอนด์ 2 สมัย เผยเหตุที่นักมวยในสังกัดต้องเลิกกับ "น้อง จ." เมียเก่า เนื่องจากถูกหลอกทั้งที่ผู้หญิงมีครอบครัวแล้ว และยังไม่เลิกกับสามี เมื่อคลอดลูกออกมาไม่ยอมให้ตรวจ DNA และไม่ยอมให้ใช้นามสกุลของเจ้าแหลม

นอกจากนั้นเงินในบัญชีกว่า 20 ล้าน ซึ่งเป็นค่าตัวของเจ้าแหลม ถูกถอนออกหมดจนเกลี้ยง เหลือเพียงรถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ คันเดียวเท่านั้น ซึ่ง ศรีสะเกษ เตรียมฟ้องกลับ เพื่อทวงถามความยุติธรรม

โดยปัจจุบัน ศรีสะเกษ ได้มีการจดทะเบียนสมรสใหม่กับ "น้องแนน" ที่จังหวัดนนทบุรี และยังมีการทำธุรกิจร่วมกันคือ ร้านมินิมาร์ท อีกด้วย

ล่าสุด "เสี่ยฮุย" สุรชาติ พิสิฐวุฒินันท์ เจ้าของค่ายนครหลวงโปรโมชั่น เปิดใจกับทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ตถึงเรื่อง ศรีสะเกษ ว่า "ตอนนี้เห็นว่าจะนัดไกล่เกลี่ยเดือนหน้าระหว่างทางครอบครัวเขา ก็ถือเป็นสัญญาณที่ดี ก็ถ้าเขาคุยกันได้ เขาจะได้มีเวลากับการฝึกซ้อม และการชกครั้งต่อไป"

"ตอนนี้ก็ให้อุ่นเครื่องรอเรื่อยๆ เพื่อที่จะต่อยตัดเชือกตามที่ทาง WBC บอกว่าจะให้ตัดเชือกอีก 1 ครั้ง และถ้าชนะก็มีโอกาสสูงที่จะขึ้นชิงแชมป์โลกกลับคืนมา"

"ตอนนี้ ศรีสะเกษ ก็โอเค เป็นช่วงที่มีรายการแล้ว ก็ยังเป็นความหวังของค่าย และคนไทยอยู่ครับ"