หน้าแรกแกลเลอรี่

ค่าตัวมหาศาล "นักมวยยูทูบเบอร์" อาสาจัดไฟต์หยุดโลก "วิลล์ สมิธ" ดวล "คริส ร็อก"

ไทยรัฐออนไลน์

29 มี.ค. 2565 15:59 น.

ฉากตบสนั่นโลกบนเวทีออสการ์ 2022 จุดประกายให้มีผู้เสนอค่าตัวมหาศาล จัดไฟต์หยุดโลก "วิลล์ สมิธ" ปะทะ "คริส ร็อก" บนเวทีมวยจริงๆ

วันที่ 29 มี.ค. 65 ควันหลงจากวินาทีช็อกโลกในงานประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 94 ประจำปี 2022 ซึ่ง วิลล์ สมิธ พระเอกชื่อดัง เจ้าของรางวัลสาขานักแสดงนำชาย จากภาพยนตร์เรื่อง KING RICHARD เดินขึ้นไปบนเวทีและตบหน้า คริส ร็อก พิธีกรซึ่งเป็นนักแสดงตลก ที่กำลังยืนกล่าวมอบรางวัลสาขาสารคดียอดเยี่ยม ก่อนเดินลงเวทีไป เนื่องจากทนไม่ได้ที่คู่กรณีเล่นมุกล้อเลียนภรรยา เจดา พินเก็ตต์ สมิธ ที่ต้องตัดผมสั้นเนื่องจากอาการป่วยด้วยโรคผมร่วงเป็นหย่อม

ล่าสุด เจค พอล ยูทูบเบอร์ชื่อดังชาวอเมริกันที่ผันตัวมาเป็นนักมวย พร้อมสร้างสถิติสวยหรู ชนะรวดทั้ง 5 ไฟต์ และเป็นการน็อกเอาต์ถึง 4 ครั้ง ได้ออกมาสร้างกระแสต่อเนื่องจากประเด็นร้อนแห่งวงการบันเทิงและเทรนด์ทวิตเตอร์ของโลก ด้วยการประกาศว่าเขาพร้อมยื่นข้อเสนอให้ วิลล์ สมิธ ได้มาปะทะกับ คริส ร็อก บนเวทีมวยจริงๆ ในการชกแบบเปย์-เปอร์-วิว (แฟนมวยต้องจ่ายเงินเพื่อรับชมการถ่ายทอดสด) โดยมีค่าตัวให้สูงถึงคนละ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 500 ล้านบาท)

เรื่องนี้ เจค พอล ได้โพสต์ผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัว หลังจากมีคนเสนอให้มีการจัดมวยคู่หยุดโลกระหว่างคู่กรณีจากเวทีออสการ์ 2022 ขึ้นมาแบบจริงๆ จังๆ ว่า "ผมจะให้ 15 ล้านดอลลาร์สหรัฐ สำหรับ วิลล์ สมิธ และ 15 ล้านดอลาร์สหรัฐ สำหรับ คริส ร็อก ถ้าทั้งคู่พร้อมขึ้นเวที มาร่วมกันทำให้เกิดขึ้นในเดือนสิงหาคมภายใต้การจัดของผมกันเถอะ" ก่อนที่ยอดนักมวยยูทูบเบอร์คนดังจะรีทวีตต่อเนื่องอีกว่า "ใครก็ได้สักคน รบกวนโทรหาผมกับตัวแทนมวยของ วิลล์ สมิธ โดยเร็วที่สุด".