หน้าแรกแกลเลอรี่

"แสงอาทิตย์" ได้คนตัวลายช่วยลงนวม ก่อนป้องกันแชมป์ WBA เอเชีย

ไทยรัฐออนไลน์

23 พ.ย. 2563 20:16 น.

บังริด ตระกูลมวย ดึง "คนตัวลาย" เฉลิมพร สวัสดิ์สุข ช่วยลงนวมให้ "แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน" โค้งสุดท้ายของการฟิตซ้อม ก่อนขึ้นชกป้องกันแชมป์ WBA ASIA ครั้งแรกกับ "แม็กซ์ ท.อัจฉะริยะ" วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ ไทยรัฐทีวี 32 ยิงสดเริ่มเวลา 16.00 น. 

 
วันที่ 23 พ.ย.63 ความเคลื่อนไหวการชกป้องกันแชมป์ WBA เอเชีย รุ่น 140 ปอนด์ครั้งแรกของ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน กับ แม็กซ์ ท.อัจฉะริยะ ในศึกเดอะ ไฟเตอร์ เวิลด์ บ๊อกซิ่ง วันเสาร์ที่ 28 พ.ย.นี้ ที่เดอะ บาร์ซ่า เธียเตอร์ รัชดา-ลาดพร้าว

ล่าสุด บังริด ตระกูลมวย ได้ตัดสินใจดึง “คนตัวลาย” หรือ เฉลิมพล สิงห์วงชา แชมป์มวยสากลอาชีพหลายสถาบัน ลงนวมช่วยเสริมความแกร่งให้กับ แสงอาทิตย์ ลูกทรายกองดิน ก่อนขึ้นชกไฟต์สำคัญในวันเสาร์ที่จะถึงนี้

ด้าน แสงอาทิตย์ เผยว่า โดยส่วนตัวรู้ดีว่า ยังเป็นรองนักชกรุ่นพี่ในหลายๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ และความเป็นมวยสากลอาชีพ แต่จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ไม่ว่าผลจะออกมาอย่างไร หากสามารถเอาชนะได้ก็ถือเป็นเรื่องดี เพราะจะได้เดินหน้าต่อ แต่หากไม่สามารถเอาชนะได้ ก็ถือว่าเป็นประสบการณ์ที่ดีที่จะไปพัฒนาตนเอง

นอกจากนี้ ยังมีมวยคู่ประกอบรายการที่น่าสนใจหลายคู่ ไม่ว่าจะเป็น อานนนท์ อยู่ปรางค์ พบกับ เพชรสิง สักดิ์ภิญโญ, จอมโว ก.ศักดิ์ลำพูน พบกับ ภาคภูมิ ร.ร.สามโคก และ เพชรสยาม เพชร ปตอ. พบกับ เกียรติพงษ์ กุ่มสวัสดิ์

สำหรับการชั่งน้ำหนักและตรวจร่างกาย จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 27 พ.ย.นี้ ที่ค่ายมวยทุ่งทองมวยไทย เดอะ บาร์ซ่า(ชั้น 8) รัชดา-ลาดพร้าว กทม. เริ่มเวลา 10.30 น.