หน้าแรกแกลเลอรี่

จบนะ “บัวขาว” เผยชัดไม่ต้องฝากอะไรมาก วันจริงอัดอย่างเดียว ก่อนปะทะ “ซาโตะ”

ไทยรัฐออนไลน์

19 ต.ค. 2565 07:15 น.

บัวขาว บัญชาเมฆ เผยชัดซ้อมต่อเนื่อง ไม่ขอฝากอะไรมากถึง โยชิฮิโระ ซาโตะ วันจริงต้องอัดอย่างเดียว ก่อนทั้งคู่จะพบกันวันที่ 28 ตุลาคมนี้

วันที่ 19 ตุลาคม 2565 ความเคลื่อนไหวศึกมวยรายการ “ราชดำเนิน เวิลด์ ซีรีส์ RWS” การต่อสู้นัดพิเศษ KAT PRESENTS LEGEND OF RAJADAMNERN ประจำเดือนตุลาคม คู่เอกเป็นการพบกันระหว่าง บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยชื่อดัง พบกับ โยชิฮิโระ ซาโตะ นักสู้ชาวญี่ปุ่น โดยเป็นการชกแบบ Exhibition Kickboxing Match หรือการแข่งขันในแบบสาธิต ไม่ตัดสินแพ้ชนะแต่อนุญาตให้น็อกเอาต์คู่ต่อสู้ได้ภายใต้กติกาคิกบ็อกซิ่ง

ซึ่งทีมข่าวไทยรัฐสปอร์ตมีโอกาสได้สัมภาษณ์ บัวขาว บัญชาเมฆ ก่อนจะพบกับ ซาโตะ ในวันที่ 28 ตุลาคมนี้ ณ งานแถลงข่าว คิกบ็อกซิ่งชิงแชมป์ประเทศไทย “Thailand Kickboxing Championship 2022” ณ การกีฬาแห่งประเทศไทย เมื่อวานที่ผ่านมา

"ก่อนจะมาแถลงข่าวใส่สูท ก็เพิ่งซ้อมมา เราก็ต้องพร้อมตลอดเวลาอยู่แล้ว เรายังบอกไม่ได้ว่าพร้อมแค่ไหน เพราะยังไม่ถึงวันนั้น แต่พอถึงวันจริง บนเวทีจะรู้ได้เลยว่าเราพร้อมขนาดไหน ตอนนี้ที่บอกไม่ได้ก็เพราะยังไม่ถึงขีดจำกัดที่จะขึ้นชก" บัวขาว กล่าวเริ่ม

"ความมั่นใจอยู่ที่ตัวเราอยู่แล้ว ถ้าซ้อมถึงก็จะมั่นใจ ก็ไม่สนว่าเขาจะเก่งขนาดไหน และก็ไม่ต้องฝากอะไรกันไปกันมาให้มาก พอขึ้นเวทีต้องอัดอย่างเดียวแล้ว".