หน้าแรกแกลเลอรี่

ใช้เงินเยียวยา "แม็คเกรเกอร์" ซื้อเรือยอชต์ "ลัมโบร์กินี" 117 ล้าน รอวันคัมแบ็ก

ไทยรัฐออนไลน์

21 ก.ค. 2564 09:44 น.

คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ อาศัยเวลาฟื้นฟูอาการบาดเจ็บข้อเท้าหักรอวันคืนสังเวียน UFC เจียดเงิน 117 ล้านบาทมาซื้อเรือยอชต์ "ลัมโบร์กินี" สุดหรู

วันที่ 21 ก.ค. 64 คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ นักสู้จอมห้าวชาวไอร์แลนด์ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวเพื่ออวดเรือยอชต์สุดหรูลำใหม่ของ "ลัมโบร์กินี" บริษัทผู้ผลิตรถยนต์สัญชาติอิตาลีชื่อดัง ที่เขาเตรียมนำออกไปล่องทะเลหาความสำราญในระหว่างฟื้นฟูร่างกายจากอาการบาดเจ็บ ซึ่งอาจทำให้เขาต้องร้างสังเวียนนานนับปี

ทั้งนี้ แม็คเกรเกอร์ บาดเจ็บรุนแรงถึงขั้นขาซ้ายหักในศึก UFC 264 ที่สังเวียนที-โมบาย อารีนา รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา จนทีมแพทย์ต้องสั่งยุติการชก เป็นเหตุให้พ่ายแพ้ ดัสติน ปัวริเยร์ คู่ปรับเก่าตั้งแต่ยกแรกของการปะทะกันภาค 3 เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคมที่ผ่านมา

หลังจากที่ แม็คเกรเกอร์ โพสต์รูปเรือยอชต์ลัมโบร์กินี ก็มีคนเข้ามากดไลค์กว่า 2.3 ล้านคนจากผู้ติดตามทั้งหมด 41.3 ล้านคน ซึ่ง เดลี มิร์เรอร์ สื่อดังของอังกฤษได้เปิดเผยว่าเรือสุดหรูลำนี้มีมูลค่าสูงถึง 2.6 ล้านปอนด์ (117 ล้านบาท) เลยทีเดียว 

นอกจากนี้ เดลี มิร์เรอร์ ยังดอดไปสัมภาษณ์ยอดนักสู้ไอริชรายนี้เกี่ยวกับการใช้เงินเยียวยาจิตใจในระหว่างฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บว่า "ผมจะบอกว่าตอนนี้เรือยอชต์ลัมโบร์กินีของผมยังอยู่ที่อิตาลี ซึ่งมันพร้อมแล้วสำหรับแผนหลังจบไฟต์ ตอนนี้ยังมีงานต้องทำนิดหน่อยก่อนเดินทางไปอิตาลีพร้อมกับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนสนิท เพื่อไปรับเรือยอชต์ลำนี้ ผมตั้งตารอที่จะเข้าไปด้านในเพื่อนำเรือออกไปซิ่งแล้ว"

เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ฟอร์บส์ (Forbes) นิตยสารด้านธุรกิจและการเงินชื่อดังของสหรัฐอเมริกา ได้จัดอันดับให้ คอเนอร์ แม็คเกรเกอร์ เป็นนักกีฬาที่มีรายได้มากที่สุดในโลกประจำปี 2021 ด้วยตัวเลข 180 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ (5,600 ล้านบาท) ท่ามกลางวิกฤติเศรษฐกิจจากผลกระทบโควิด-19 ซึ่งเป็นการขึ้นอันดับ 1 ครั้งแรก โดยมีรายได้สูงกว่า ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด 2 สุดยอดนักฟุตบอลแห่งยุค

*ขอบคุณภาพจาก Instagram : thenotoriousmma