หน้าแรกแกลเลอรี่

มาได้ไง "3 ตัวละครลับ" โผล่ชมเกม "ดอร์ทมุนด์ vs มาดริด" ศึก แชมเปียนส์ลีก นัดชิงฯ

ไทยรัฐออนไลน์

2 มิ.ย. 2567 01:56 น.

ตัวละครลับ 3 ราย ปรากฏตัวในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ เรอัล มาดริด

วันที่ 2 มิถุนายน 2567 มีแขกรับเชิญสุดเซอร์ไพรส์ 3 ราย เข้ามารับชมเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ตัวแทนจาก บุนเดสลีกา เยอรมัน กับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทีมแชมป์จากเวที ลาลีกา สเปน

เริ่มจาก แกเร็ธ เบล อดีตปีกลมกรดของ มาดริด ที่ปรากฏตัวออกมาพร้อมกับเสื้อสูทของ ยูฟ่า โดยเขาได้อวยพรอดีตเพื่อนร่วมทีมอย่าง โทนี โครส ที่กำลังจะแขวนสตั๊ดหลังจบฤดูกาลนี้ไว้ว่า "ผมขอให้วันนี้เป็นฉากจบที่งดงามของ โครส เพราะผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมแบบเขาสมควรได้รับมัน"

รายต่อมาก็คือ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังสัญชาติฝรั่งเศสที่เพิ่งหมดสัญญากับต้นสังกัดล่าสุดอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาสดๆ ร้อนๆ โดยมีคนจับภาพได้ว่าเขาได้เข้าไปทักทาย ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรของ มาดริด อดีตสังกัดที่เขาใช้เวลาค้าแข้งยาวนานที่สุดอีกด้วย

คนสุดท้ายที่สร้างเสียงฮือฮาในหมู่สาวกราชันชุดขาวได้ไม่น้อยก็คือ เลนี โยโร แนวรับดาวโรจน์วัย 18 กะรัตของ ลีลล์ ที่มีข่าวเชื่อมโยงกับ มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าได้เข้ามารับชมเกมนี้ถึง เวมบลีย์ สเตเดียม จนทำให้หลายฝ่ายคาดเดาไปต่างๆ นานาว่าอาจจะมีการนัดเจรจากันเกิดขึ้นหรือเปล่า.