หน้าแรกแกลเลอรี่

มีเงื่อนงำหรือเปล่า "มุลเลอร์" ตั้งคำถามถึงผู้ตัดสิน ระบุจังหวะคาใจ "บาเยิร์น" ชวดชิงฯ UCL

ไทยรัฐออนไลน์

9 พ.ค. 2567 09:56 น.

"โธมัส มุลเลอร์" ตั้งคำถามถึงผู้ตัดสิน ระบุจังหวะคาใจ ในเกมล่าสุด "บาเยิร์น มิวนิก" บุกพลิกแพ้ "เรอัล มาดริด" ชวดเข้าชิงฯ UCL 2023-24

วันที่ 9 พ.ค. 67 โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกชาวเยอรมัน ออกมาตั้งคำถามถึงผู้ตัดสิน ระบุจังหวะคาใจถึง ไซมอน มาร์ซีเนียค ในเกมล่าสุด "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก บุกพลิกแพ้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด 1-2 ชวดเข้าชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 ไปอย่างสุดดราม่า

เป็นที่เข้าใจกันว่า อัลฟอนโซ เดวิส ยิงให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ขึ้นนำ 1-0 ในนาทีที่ 68 โฆเซลู ตัวสำรอง ที่ถูกส่งลงสนามนาทีที่ 81 มายิงเบิ้ลคนเดียวสองประตู ในนาทีที่ โฆเซลู 88 และ นาทีที่ 90+1 สกอร์พลิกเป็น 2-1 พาทีมแซงคว้าชัยชนะพร้อมเข้ารอบชิงชนะเลิศ ไปได้อย่างเจ็บแสบ

ล่าสุด โธมัส มุลเลอร์ ออกมากล่าวถึง ไซมอน มาร์ซีเนียค ผู้ตัดสินในเกมนี้ ที่มีจังหวะล้ำหน้าทั้งๆ ที่ดูเหมือนไม่ล้ำหน้าว่า "มาร์ซิเนียค เหรอ? เขาไม่ได้ดูวิดีโอด้วยซ้ำ เขาไม่ได้แม้จะไปดูด้วยตัวเองได้เลย ผมว่ามันแปลกจริงๆ ในสถานการณ์แบบนี้ ที่เขาเป่าเร็วขนาดนี้ แต่สิ่งนี้มักเกิดขึ้นที่นี่ในมาดริด ผมเจอเหตุการณ์แบบนี้เมื่อไม่กี่ปีก่อน โดยที่พวกเขาได้ 2 ประตูจาก คริสเตียโน โรนัลโด แต่มันเป็นก่อน VAR"