หน้าแรกแกลเลอรี่

"คาร์ราเกอร์" ลิ้นเหลวสัมภาษณ์ "ซานโช" หลังกระดกเบียร์ 8 แก้วกับแฟน "ดอร์ทมุนด์"

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ค. 2567 11:03 น.

เจมี คาร์ราเกอร์ สัมภาษณ์ เจดอน ซานโช ในสภาพลิ้นเหลว หลังหวดเบียร์ร่วมกับแฟนบอล ดอร์ทมุนด์ ไปถึง 8 แก้ว

วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เจมี คาร์ราเกอร์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรภาคสนามให้กับ ซีบีเอส สปอร์ตส์ โกลาโซ ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดบ้านเอาชนะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปได้ด้วยสกอร์ 1-0

ตามปกติแล้วพิธีกรประเภทดังกล่าวก็มักจะประจำอยู่ที่โต๊ะข้างสนาม เพื่อคอยเก็บบรรยากาศก่อนและหลังเกมการแข่งขันจากมุมที่ใกล้ชิดนักกีฬามากที่สุด แต่คราวนี้ คาร์ราเกอร์ ได้รับหน้าที่ที่แตกต่างออกไป เพราะเขาต้องขึ้นไปประจำอยู่บนสแตนด์กองเชียร์ของ ดอร์ทมุนด์ หรือที่รู้จักกันในชื่อว่า "The Yellow Wall" หรือ "กำแพงสีเหลือง"

ซึ่งถ้าใครติดตามฟุตบอลมาสักระยะหนึ่งก็น่าจะทราบกันดีว่าแฟนบอลกลุ่มนี้มีวัฒนธรรมการเชียร์ที่ดุดัน คอยกระโดดและตะโกนให้กำลังใจนักเตะตลอดทั้งเกม

แน่นอนว่า คาร์ราเกอร์ ที่ขึ้นไปปะปนกับเหล่าแฟนบอลของเสือเหลืองก็ได้รับประสบการณ์อันน่าทึ่งมากมาย โดนเฉพาะการที่กลุ่มแฟนๆ นำเบียร์มาให้เขาดื่มในระหว่างแข่งขันมากถึง 8 แก้ว ซึ่งอย่าลืมว่าเขาจะต้องกลับมาทำหน้าที่เป็นพิธีกรในช่วงหลังเกมการแข่งขันอีกด้วย

สุดท้ายภาพก็ออกมาอย่างที่เห็น คาร์ราเกอร์ ที่ซัดเบียร์ไปมากขนาดนั้นมีอาการลิ้นเหลว พูดชัดบ้างไม่ชัดบ้าง เท่านั้นยังไม่พอเขายังได้ชวน เจดอน ซานโช มาร่วมสัมภาษณ์อีกด้วย ซึ่งคำถามเด็ดที่เขาได้ยิงไปหาริมเส้นชาวอังกฤษก็คือ "ถ้าคุณเข้าชิงฯ สนใจมาดื่มกับผมสักแก้วสองแก้วไหม" ซึ่ง ซานโช ก็ยิ้มพลางตอบกลับว่า "ผมไม่ดื่มครับ"