หน้าแรกแกลเลอรี่

ล้มทั้งยืน "ตูราม" จู่โจมจุดยุทธศาสตร์แข้ง "แอตฯ มาดริด" นอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

14 มี.ค. 2567 09:42 น.

"มาร์คัส ตูราม" ดาวยิง "อินเตอร์ มิลาน" จู่โจมจุดยุทธศาสตร์ "สเตฟาน ซาวิช" แข้งของ "แอตเลติโก มาดริด" จนลงไปนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด

วันที่ 14 มี.ค. 67 มาร์คัส ตูราม ดาวยิง "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ภายใต้การนำทีม ซิโมเน อินซากี เทรนเนอร์ชาวอิตาลี จู่โจมจุดยุทธศาสตร์สำคัญที่สุดของ สเตฟาน ซาวิช แข้งของ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด จนลงไปนอนร้องโอดโอยด้วยความเจ็บปวด ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2023-24 รอบ 16 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เป็นที่เข้าใจกันว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ที่กุมความได้เปรียบเล็กน้อย จากการที่ชนะมาก่อนในบ้าน 1-0 บุกมาแพ้ "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ในเวลา 90 นาที 1-2 สกอร์รวม 2 นัดเสมอ 2-2 จึงต่อเวลาพิเศษอีก 30 นาที ก็ยังเสมอกันเหมือนเดิม ทำให้ต้องยิงจุดโทษตัดสิน และเป็นทีมของ ดิเอโก ซิเมโอเน แม่นกว่า ชนะไป 3-2 เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายต่อไปได้สำเร็จ

นอกจากผลการแข่งขันที่เป็นไฮไลต์สำคัญแล้ว อีกประเด็นที่แฟนบอลในโลกโซเชียลพูดถึงนั่นคือจังหวะที่ มาร์คัส ตูราม ลอบจู่โจมจุดยุทธศาสตร์ที่สำคัญที่สุดในชีวิต สเตฟาน ซาวิช ที่ล้มลงไปก่อน แสดงอาการคล้ายว่าจะเจ็บปวดอย่างหนัก จนนักเตะที่อยู่ใกล้ๆ บริเวณนั้นอย่าง เซซาร์ อัซปิลิกวยตา และ เลาตาโร มาร์ติเนซ รวมถึงผู้ตัดสินต้องเข้าไปดูใกล้ๆ

ซึ่งจังหวะนี้ มาร์คัส ตูราม รอดพ้นไม่ถูกลงโทษใดๆ แม้แต่ใบเหลือง ทว่าหลังจบเกมทั้ง มาร์คัส ตูราม และ สเตฟาน ซาวิช ก็เข้ามากอดคอทักทายกัน และเรื่องนี้จบลงไปแบบไม่มีอะไรบานปลาย