หน้าแรกแกลเลอรี่

แวบแรกเหมือนไม่ล้ำ ย้อนจังหวะ "อิคาร์ดี" หลุดยิงใส่ "แมนยูฯ" แต่ถูก VAR ริบประตูคืน (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

30 พ.ย. 2566 08:54 น.

ย้อนจังหวะ "เมาโร อิคาร์ดี" ดาวยิง "กาลาตาซาราย" หลุดยิงใส่ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ถูก VAR ริบประตูคืน

วันที่ 30 พ.ย. 66 ย้อนจังหวะ เมาโร อิคาร์ดี กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของ กาลาตาซาราย ทีมดังในลีกตุรกี หลุดเข้าไปยิงใส่ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์หลับๆ ตื่นๆ ของ พรีเมียร์ลีก อังกฤษภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ในช่วงท้ายครึ่งแรก แต่ถูก VAR ริบประตูคืน

ย้อนกลับไปยังจังหวะดังกล่าว เกิดขึ้นในนาทีที่ 43 เมื่อ อับดุลเคริม บาร์ดัคชี่ ดักบอลได้ แล้วตัดสินใจวางยาวขึ้นหน้าให้กับ เมาโร อิคาร์ดี หลุดไปยิงเข้าประตู ทว่าถูกยกธงล้ำหน้าและยืนยันด้วย VAR ว่า เมาโร อิคาร์ดี เหลื่อมกว่า โซฟียาน อัมราบัต นิดเดียวเท่านั้น และถ้าหากได้ประตูนี้เกมบางทีผลลัพธ์อาจแตกต่างไปจากเดิมก็ได้

สำหรับ เจ้าบ้าน กาลาตาซาราย ทีมอันดับ 3 จะบุกไปเยือน เอฟซี โคเปนเฮเกน ทีมอันดับ 2 ในค่ำคืนวันอังคารที่ 12 ธันวาคม ฟาดแข้ง 03.00 น. ตามเวลาประเทศไทย ขณะที่ทีมเยือน "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของกลุ่ม จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือน "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ทีมจ่าฝูงของกลุ่มที่เข้ารอบในฐานะแชมป์กลุ่มไปแล้ว