หน้าแรกแกลเลอรี่

เป็นเกมที่ยาก "ปิโอลี" เผยเรื่องน่าเสียดายเกม "มิลาน" เชือด "สเปอร์ส" ชู 4 สิ่งพาทีมคว้าชัย

ไทยรัฐออนไลน์

15 ก.พ. 2566 07:18 น.

"สเตฟาโน ปิโอลี" กุนซือ "เอซี มิลาน" ออกมาระบุว่านี่คือเกมที่ยากหลังเกมเชือด "ทอตแนม ฮอตสเปอร์" 1-0 พร้อมเผยเรื่องน่าเสียดายในนัดนี้ UCL 2022-23 รอบ 16 ทีม นัดแรก

วันที่ 15 ก.พ. 66 สเตฟาโน ปิโอลี เทรนเนอร์ชาวอิตาลีของ "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช เซเรียอา อิตาลี ออกมาระบุว่านี่คือเกมที่ยากหลังเกมเฉือนเอาชนะ "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สโมสรชั้นนำจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มี อันโตนิโอ คอนเต กุนซือเพื่อนร่วมชาติ กุมบังเหียน ด้วยสกอร์ 1-0 พร้อมเผยเรื่องน่าเสียดายนัดนี้ ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก 2022-23 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา

เกมดังกล่าว ยอดทีมแห่งถิ่น ซาน ซีโร ได้ประตูชัยตั้งแต่ต้นเกม ในนาทีที่ 7 จากผลงานของ บราฮิม ดิอาซ ที่ได้ซ้ำดาบแรกติดเซฟได้ แต่มีได้จังหวะตามดาบสองเข้าประตูไป ทำให้พวกเขาได้เปรียบเล็กน้อยก่อนบุกไปเยือนชายคา ทอตแนม ฮอตสเปอร์ สเตเดียม ในเกมนัดที่สอง

ล่าสุด สเตฟาโน ปิโอลี ออกมากล่าวว่า "มันเป็นเกมที่ไม่ง่ายเลย แม้เราจะออกนำไปก่อน แต่พวกเขาครองบอลมากกว่าและมีโอกาสทำประตูมากกว่า แต่เราก็พยายามเล่นตามแนวทางของเรา เราเล่นแบบมีสมาธิ, มุ่งมั่น, แข็งแกร่ง รวมถึงมีทีมเวิร์กที่ดี ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ผมพอใจมากๆ แต่น่าเสียดายที่เราควรจะได้ประตูที่สอง"