หน้าแรกแกลเลอรี่

แม้ชนะรอบแบ่งกลุ่มทุกนัด "นาเกลส์มันน์" ส่งคำเตือนถึงแข้ง "บาเยิร์น" ก่อนลุย 16 ทีม UCL

ไทยรัฐออนไลน์

2 พ.ย. 2565 08:42 น.

แม้จะคว้าชัยชนะทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่ม "ยูเลียน นาเกลส์มันน์" กุนซือคนเก่งของ "บาเยิร์น มิวนิก" ยอดทีมเมืองเบียร์ ออกมาส่งคำเตือนถึงลูกทีม ก่อนเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย

วันที่ 2 พ.ย. 65 แม้จะคว้าชัยชนะทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่ม ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ผู้จัดการทีมของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก มหาอำนาจ บุนเดสลีกา เยอรมนี ออกมาส่งคำเตือนถึงลูกทีมทุกคนว่าอย่าชะล่าใจ หรือออกอาการเหลิงเป็นอันขาด ก่อนเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ในศึก ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2022-23

เกมนัด 6 หรือนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก เปิดสนาม อลิอันซ์ อารีนา ยัดเยียดความปราชัยให้กับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ด้วยสกอร์ 2-0 จาการทำประตูของ แบงฌาแม็ง ปาวาร์ นาทีที่ 32 และ เอริค ชูโป-โมติง นาทีที่ 72 ของเกมการแข่งขัน ซึ่งจากชัยชนะนัดนี้ทำให้พวกเขามี 18 คะแนนเต็ม จากการ 6 นัดในรอบนี้ ส่วน "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน เข้าที่สองด้วยการมี 10 คะแนน จากการลงสนาม 6 นัดเช่นกัน

ล่าสุด ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ออกมากล่าวหลังจบเกมในนัดนี้ว่า "ผมว่าเราทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ นะ สำหรับการแข่งขันในรอบแบ่งกลุ่ม แต่ผมคิดว่าผลงานนี้มันจะไม่มีความหมายอะไรเลยถ้าหากเราทำผลงานได้ไม่ดีในรอบน็อกเอาต์ ในปีนี้เราตั้งความหวังว่าจะเข้ารอบลึกกว่าเดิมหลังจากที่ปีก่อนมาถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ และด้วยภาพรวมของทีมตอนนี้ผมมั่นใจว่าเรามีโอกาสเหมือนกันที่จะทำได้ตามแนวทางที่วางเอาไว้"