หน้าแรกแกลเลอรี่

ทำไปได้ ชมจังหวะ “ลูกากู” โดนใบแดง เกม “โรมา” เจ๊า “ฟิออฯ” 1-1 (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

11 ธ.ค. 2566 16:17 น.

ชมจังหวะที่ โรเมลู ลูกากู โดนใบแดงโดยตรง ในเกมที่ โรมา เสมอกับ ฟิออเรนตินา 1-1

วันที่ 11 ธันวาคม 2566 เกม กัลโช่ เซเรีย อา ที่ โรมา เปิดรังเหย้า สตาดิโอ โอลิมปิโก ต้อนรับการมาเยือนของ ฟิออเรนตินา เมื่อคืนวันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา มีเหตุการณ์ที่น่าสนใจเกิดขึ้นหลายจังหวะ เริ่มจากประตูแรกของเกมที่ เปาโล ดีบาลา ดีดไซด์ก้อยให้กับ โรเมลู ลูกากู โขกให้เจ้าบ้านขึ้นนำตั้งแต่ 5 นาทีแรก นับเป็นประตูที่ 11 ของสไตรเกอร์ชาวเบลเยียม และแอสซิสต์ที่ 6 ของเพลย์เมกเกอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตามรูปเกมของหมาป่ากรุงโรมค่อยๆ ดรอปลงเนื่องจาก ดีบาลา ได้รับบาดเจ็บจนต้องถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 25 และจุดเปลี่ยนของเกมก็เกิดในนาทีที่ 64 นิโคลา ซาเลฟสกี วิงแบ็กซ้ายของเจ้าบ้าน ดันไปโดนใบเหลืองที่ 2 กลายเป็นใบแดงถูกไล่ออกจากสนาม ส่งผลให้หลังจากนั้นอีกแค่ 2 นาที ทัพม่วงมหากาฬ ก็ตามตีเสมอได้สำเร็จจากประตูของ ลูกัส มาร์ติเนซ

เหตุการณ์ยังซ้ำร้ายเข้าไปอีก เพราะก่อนจะหมดเวลา 3 นาที ลูกากู ผู้ทำประตูแรกให้กับทีมไปเข้าสกัดแบบเปิดหน้าเท้าใส่ คริสติยอง คูอาเม ผู้ตัดสินไม่รอช้าที่จะควักใบแดงโดยตรงให้กับเพชฌฆาตร่างยักษ์ แม้สุดท้าย โรมา จะสามารถยันสกอร์ 1-1 ไว้ยันจนจบเกมได้ แต่ โชเซ มูรินโญ ต้องปวดหัวแน่นอน เนื่องจากจะเสียสิทธิ์ใช้งานสองแข้งคนสำคัญในแนวรุก.