หน้าแรกแกลเลอรี่

เปิดโหมดห้ามรบกวนหรือเปล่า "เลาตาโร" แฉ "ลูกากู" ไม่ยอมรับสาย หลังแอบดีลลับกับ "ยูเวนตุส"

ไทยรัฐออนไลน์

27 ก.ค. 2566 14:36 น.

"เลาตาโร มาร์ติเนซ" ดาวยิง "อินเตอร์ มิลาน" แฉ "โรเมลู ลูกากู" ดาวยิงชาวเบลเยียม ที่ไม่ยอมรับสาย หลังแอบดีลลับกับ "ยูเวนตุส" ทั้งๆ ที่ "อินเตอร์ฯ" เดินดีลอยู่

วันที่ 27 ก.ค. 66 เลาตาโร มาร์ติเนซ กองหน้าชาวอาร์เจนตินาของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ออกโรงแฉแหลกว่า โรเมลู ลูกากู กองหน้าชาวเบลเยียม ที่ไม่ยอมรับสาย ภายหลังที่ โรเมลู ลูกากู แอบดีลลับกับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรคู่แข่งร่วมลีก ทั้งๆ ที่ อินเตอร์ฯ เดินดีลอยู่ โดยที่เขาหวังพยายามจะช่วยเป็นตัวกลางเจรจาให้ดีขึ้น แต่ก็ไม่มีโอกาสได้คุย

เป็นที่เข้าใจกันว่า โรเมลู ลูกากู หมดสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลกับ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ทำให้ต้องกลับไปยังสโมสรต้นสังกัดที่แท้จริงอย่าง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แต่ตัวเขาดูท่าว่าจะหมดอนาคตในชายคา สแตมฟอร์ด บริดจ์ ทำให้ช่วงแรกนั้นมีข่าวว่า "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ต้องการซื้อขาด ทว่ามีเรื่องแดงออกมาว่า ดาวยิงวัย 30 ปี แอบไปคุยแบบลับๆ กับ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมคู่แข่งร่วมลีก ลับหลัง ทำให้ ทีมดังจากชายคา จูเซปเป เมียซซา รู้เข้าจึงหยุดเจรจาซื้อทันที เนื่องจากรับไม่ได้ที่ถูกหักหลังแบบนี้

ล่าสุด เลาตาโร มาร์ติเนซ ออกมากล่าวถึงอดีตคู่หูในการร่วมการถล่มประตูคู่แข่งอย่าง โรเมลู ลูกากู ว่า "ผมพยายามที่จะโทรหาเขาแล้ว แต่เขาไม่รับสายผมเลย และเพื่อนร่วมทีมคนอื่นๆ ก็เจอแบบเดียวกันกับผมด้วย เราเคยมีช่วงเวลาด้วยกันหลายปี แต่เมื่อเจอแบบนี้บอกตามตรงผมผิดหวังนะ"