หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนปืนน้ำตานอง! 'อเล็กซิส' ตัดสินอนาคตค้าแข้งกับทีมแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

30 มิ.ย. 2560 20:15 น.

"อเล็กซิส ซานเชซ" นักเตะคนเก่งชาวชิลีของ "อาร์เซนอล" ออกมากล่าวถึงอนาคตของตัวเองแบบแบ่งรับแบ่งสู้ด่วยท่าทีที่เคร่งขรึม พร้อมโบ้ยให้ไปรอหลังจบศึกคอนเฟดเดอชันส์ คัพ 2017 จะเปิดเผยให้ทราบ...

สำนักข่าวต่างประเทศรายางงานวันที่ 30 มิ.ย. ว่า อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงตัวเก่งทีมชาติชิลีของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ทีมดังของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมบอกความชัดเจนถึงอนาคตค้าแข้งของตัวเองกับสโมสรต้นสังกัดหลังจบศึกคอนเฟดเดอชันส์ คัพ 2017

อเล็กซิส เหลือสัญญาปีสุดท้ายกับยอดทีมแห่งถิ่น เอมิเรสต์ สเตเดียม และแม้จะมีข่าวว่าทั้งสโมสรและนักเตะเจรจาพูดถึงถึงการขยายสัญญาออกไปหลายครั้ง แต่ก็ยังกตลงค่าเหนื่อยกันไม่ลงตัว ส่งผลให้อดีตสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ตกเป็นข่าวกับทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปมากมายหลายทีม ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี รวมถึง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ด้วย

กระนั้นเป็นที่เชื่อกันว่า อาร์แซน เวนเกอร์ เทรนเนอร์จอมเก๋าวัย 67 กะรัตชาวฝรั่งเศส ไม่ต้องการยื่นหอกให้ศัตรูในลีกเดียวกันมาคอยทอ้มแทงใจในภายหลังอย่างแน่นอน ไม่ว่าจะได้รับข้อเสนอเป็นเงินมหาศาลแค่ไหนก็ตาม

ล่าสุดแข้งวัย 28 ปีก็ออกมากล่าวถึงเรื่องอนาคตของตัวเองเชิงแบ่งรับแบ่งสู้ด้วยนัยยะสีหน้าที่เคร่งขรึมว่า "อนาคตของผมจะได้รับการเปิดเผยหลังเสร็จสิ้นภารกิจลงรับใช้ชาติในศึก คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ 2017 ผมได้ตัดสินใจสิ่งใดสิ่งหนึ่งไปแล้ว แต่ผมไม่อาจพูดได้ในตอนนี้"