หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนหงส์เตรียมใจไว้ "ลิเวอร์พูล" อาจเสีย "สตาร์ตัวหลัก" มกราคมนี้ เผย 2 สัญญาณอาจเป็นจริง

ไทยรัฐออนไลน์

17 ต.ค. 2567 16:45 น.

แฟนหงส์เตรียมใจไว้ "ลิเวอร์พูล" อาจเสีย "สตาร์ตัวหลัก" ในตลาดนักเตะเดือนมกราคมนี้ เผย 2 สัญญาณอาจเป็นจริง

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 มาร์กา สื่อดังของสเปนรายงานว่า ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมตัวเตรียมใจกับการเสีย เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ แบ็กขวาจอมแอสซิสต์ในเร็วๆ นี้แล้ว

สาเหตุเนื่องจาก เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ กำลังจะหมดสัญญากับ ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้ และยังไม่มีวี่แววว่าจะตกลงสัญญาฉบับใหม่กันได้ ซึ่งปัจจุบันรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์ (7.92 ล้านบาท)

หากปล่อยให้ถึงเดือนมกราคมนี้ แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษวัย 26 ปี จะตกลงกับทีมใหม่ได้ทันที เพราะเหลือสัญญาไม่ถึง 6 เดือนตามกฎบอสแมน และสามารถย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้แบบไม่มีค่าตัวได้

แต่ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล เริ่มกังวลมากขึ้นว่าจะไม่มีการตกลงสัญญาฉบับใหม่ และ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ก็กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด และวางแผนที่จะรุกคืบในเดือนมกราคมนี้มานานแล้ว โดยเร่งเตรียมงานมากขึ้นในช่วงเบรกทีมชาติที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด กำลังต้องการแบ็กขวามาแทน ดานี การ์บาฆาล วัย 32 ปี ที่เจ็บเข่าอย่างหนักจนต้องปิดฉากฤดูกาลนี้แล้ว โดยมี เทรนต์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์ เป็นเป้าหมายอันดับ 1 และ เจเรมี ฟริมปง (ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน) กับ เปโดร ปอร์โร (สเปอร์ส) เป็นตัวเลือกรองลงมา