หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนผีเซ็ง "แมนยูฯ" เจอข่าวร้ายล่าสุด ซ้ำเติม "เทน ฮาก" ก่อนลุ้นหนีอันดับ 14 พรีเมียร์ลีก

ไทยรัฐออนไลน์

17 ต.ค. 2567 11:43 น.

แฟนผีมีเซ็ง "แมนยูฯ" ได้รับข่าวร้ายล่าสุด ซ้ำเติม "เทน ฮาก" ก่อนลุ้นหนีอันดับ 14 พรีเมียร์ลีก

วันที่ 17 ตุลาคม 2567 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 14 พรีเมียร์ลีก อังกฤษ รายงานความพร้อมล่าสุดของทีม ก่อนเกมนัดที่ 8 ของฤดูกาล เปิดบ้านต้อนรับ เบรนท์ฟอร์ด ทีมอันดับ 11 ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้

อย่างไรก็ดี แมนยูฯ ต้องมาเจอข่าวร้ายล่าสุด เมื่อ มานูเอล อูการ์เต มิดฟิลด์ที่เพิ่งย้ายมาจาก เปแอสเช ก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้ มีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อจากการรับใช้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้ นัดที่ 10

เกมดังกล่าวเมื่อวันอังคาร มานูเอล อูการ์เต ได้รับการปฐมพยาบาลจากแพทย์ประจำทีมชาติอุรุกวัยในสนาม ก่อนถูกเปลี่ยนตัวในนาทีที่ 82 ของเกมเปิดบ้านเสมอ เอกวาดอร์ 0-0 ทำให้มี 16 คะแนน รั้งอันดับ 3 โดน บราซิล อันดับ 4 ทำแต้มเท่ากันแล้ว เหนือกว่าแค่ประตูได้-เสีย

ล่าสุด มานูเอล อูการ์เต ถูกส่งตัวกลับมาอังกฤษแล้ว เพื่อเข้ารับการตรวจอย่างละเอียดกับ แมนยูฯ ที่ศูนย์ฝึกแคร์ริงตัน ก่อนเช็กความพร้อมว่าจะสามารถช่วยทีมในเกมพรีเมียร์ลีก ปะทะ เบรนท์ฟอร์ด วันเสาร์นี้ได้หรือไม่

สำหรับ แมนยูฯ มีผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเป็นรายที่ 10 แล้ว โดยนอกจาก มานูเอล อูการ์เต ก็ยังมี เลนี โยโร (ข้อเท้า), ลุค ชอว์ (น่อง), ไทเรลล์ มาลาเซีย (เข่า), เมสัน เมาท์ (ศีรษะ), แฮร์รี แม็กไกวร์ (น่อง), นูสแซร์ มาซราวี (หัวใจ), อเลฮานโดร การ์นาโช (เข่า), ค็อบบี เมนู (ขาหนีบ), อาหมัด ดิยัลโล (ป่วย)