หน้าแรกแกลเลอรี่

จะรอดไหม? "นูเนส" แข้งแมนฯ ซิตี้ ถูกตำรวจจับ โดนขุดคุ้ยคดีย้อนหลัง เมื่อเดือนกันยายน

ไทยรัฐออนไลน์

2 ต.ค. 2567 15:28 น.

งานเข้าแล้ว! มาเธอุส นูเนส ดาวเตะแมนฯ ซิตี้ ถูกตำรวจจับ หลังโดนสื่อขุดคุ้ยว่าเจอคดีย้อนหลัง เมื่อเดือนกันยายน

วันที่ 2 ตุลาคม 2567 เอล มุนโด หนังสือพิมพ์ชื่อดังของสเปนรายงานว่า มาเธอุส นูเนส มิดฟิลด์แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ถูกตำรวจจับกุมข้อหาขโมยโทรศัพท์มือถือในไนท์คลับแห่งหนึ่งในกรุงมาดริด

มาเธอุส นูเนส วัย 26 ปี ถูกควบคุมตัวในช่วงเช้ามืด เวลาประมาณ 05.30 น. ของวันที่ 8 กันยายนที่ผ่านมา ที่ร้านชื่อว่า ลา ริเวียรา หลังจากที่เขาถูกกล่าวหาว่าแย่งโทรศัพท์มือถือของชายวัย 58 ปีที่พยายามถ่ายรูปเขาในห้องน้ำไนต์คลับโดยไม่ได้รับอนุญาต

แหล่งข่าวเปิดเผยว่า กองกลางแมนฯ ซิตี้ ได้แย่งมือถือไปด้วยความโมโห และปฏิเสธที่จะคืนให้ ก่อนที่ตำรวจจะเข้าจับกุม หลังจากติดต่อไปที่สโมสรและยืนยันว่าโทรศัพท์ยังอยู่ในการครอบครองของดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส และถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจท้องที่เพื่อสอบปากคำ

รายงานยังบอกอีกว่า มาเธอุส นูเนส ถูกใส่กุญแจมือในสถานบันเทิงยามค่ำคืน ก่อนถูกนำตัวไปที่สถานีตำรวจในย่านอาร์กันซูเอลา ในกรุงมาดริด แต่ก็ถูกปล่อยตัวในไม่กี่ชั่วโมงต่อมา หลังจากทนายความมาช่วยแก้ต่าง

อย่างไรก็ตาม เอล มุนโด รายงานอีกว่า มาเธอุส นูเนส จะถูกตั้งหลายข้อหา และถูกไต่สวนคดีเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะที่แหล่งข่าวยังไม่สามารถติดต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติในกรุงมาดริดเพื่อขอความเห็นเพิ่มเติมได้

ทั้งนี้มีรายงานว่า มาเธอุส นูเนส ได้ไปเที่ยวที่มาดริดกับเพื่อนๆ หลังจากไม่ถูกทีมชาติโปรตุเกสเรียกตัวในโปรแกรมฟีฟ่าเดย์ เดือนกันยายนที่ผ่านมา