หน้าแรกแกลเลอรี่

โดนขายของ "อูการ์เต" เผย 2 แข้งผีแอบแชทหา ก่อนย้ายมา "แมนยูฯ" สมใจอยาก

ไทยรัฐออนไลน์

4 ก.ย. 2567 00:50 น.

มานูเอล อูการ์เต ออกมาเปิดเผยว่า บรูโน เฟอร์นันเดส และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ทักมาพูดคุยกับเขา ก่อนที่จะได้ย้ายมาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด อย่างเป็นทางการ

วันที่ 4 กันยายน 2567 มานูเอล อูการ์เต กองกลางตัวรับชาวอุรุกวัย ออกมาให้สัมภาษณ์เปิดใจเป็นครั้งแรก หลังย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาค้าแข้งให้กับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

"พูดตามตรงนะ การย้ายมาสวมเสื้อ แมนฯ ยูไนเต็ด คือฝันที่เป็นจริง ผมมีความสุขมากๆ เพราะกระบวนการย้ายทีมค่อนข้างจะใช้เวลาพอสมควร แต่พอรู้ว่าทุกอย่างเสร็จสิ้น ผมก็รู้สึกยินดีและมีความสุขจริงๆ"

"เหตุผลสำคัญที่ทำให้ผมตัดสินใจย้ายมาที่นี่ก็คือเกียรติประวัติของสโมสร เพราะทุกคนก็น่าจะทราบกันดีว่าสโมสรแห่งนี้ยิ่งใหญ่มากเพียงไหน นี่คือหนึ่งในทีมฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก"

"ผมได้พูดคุยกับ ฟากุนโด เปลลิสตรี อยู่หลายครั้ง และเขามักจะเล่ารายละเอียดต่างๆ ของสโมสรแห่งนี้ให้ผมฟัง โดยเฉพาะบรรยากาศใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด มันเป็นอะไรที่สุดยอดมากๆ ทำให้ตอนนี้ผมรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ"

"หลังจากที่มีข่าวย้ายทีมออกมา ผมมีโอกาสได้ดูเกมการแข่งขันของทีมในบางแมตช์ และได้แชทคุยกับ บรูโน เฟอร์นันเดส และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ไปไม่น้อย เหนือสิ่งอื่นใดในตอนนี้ก็คือผมรู้สึกตื่นเต้นจริงๆ"