หน้าแรกแกลเลอรี่

หน้าหงาย “โรมาโน” ยืนยัน “แมนยูฯ” ไม่อยากได้ “แข้งเชลซี” ตามที่มีข่าวออกมาก่อนหน้านี้

ไทยรัฐออนไลน์

28 ส.ค. 2567 20:54 น.

ฟาบริซิโอ โรมาโน ออกมายืนยันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้ให้ความสนใจคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ เข้ามาร่วมทีมในตลาดนักเตะรอบนี้ ถึงแม้จะมีข่าวลือออกมาหนาหูในช่วงหลัง

วันที่ 28 สิงหาคม 2567 เมื่อช่วงหัวค่ำตามเวลาประเทศไทย มิเกล เดลานีย์ หัวหน้านักข่าวจาก ดิ อินดีเพนเดนท์ สื่อดังแดนผู้ดี ออกมารายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ทำการเดินหน้าคว้าตัว เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายของ เชลซี เข้ามาร่วมทีมแบบเป็นจริงเป็นจัง

โดยการเจรจาเกี่ยวกับแนวรับรายนี้ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับดีลของ เจดอน ซานโช และ ราฮีม สเตอร์ลิง ซึ่งทั้งสองสโมสรต่างก็กำลังพยายามผ่องถ่ายผู้เล่นส่วนเกินออกในช่วง 3 วันสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะรอบนี้ปิดตัวลง

อย่างไรก็ตามโอกาสที่แบ็กซ้ายเลือดผู้ดีวัย 27 ปีจะได้ย้ายไปร่วมทัพปิศาจแดงนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยกับ เชลซี ค่อนข้างสูง ฉะนั้นความเป็นไปได้มากที่สุดในตอนนี้ก็คือการที่ ชิลเวลล์ และ ซานโช ต้องย้ายสลับขั้วกันแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นไม่นาน ฟาบริซิโอ โรมาโน ก็ออกมารายงานสวนทางข่าวข้างต้นนี้ทันทีว่า แมนยูฯ ไม่ได้ให้ความสนใจในตัว ชิลเวลล์ แต่อย่างใด มิหนำซ้ำทั้งสองสโมสรก็ไม่ได้เจรจากันเกี่ยวกับเรื่องนี้แม้แต่น้อย