หน้าแรกแกลเลอรี่

เรียบร้อย "แมนยูฯ" ปิดดีล "อูการ์เต" รายที่ 6 ซัมเมอร์นี้ เผยค่าตัว-เหลืออีก 1 ขั้นตอน

ไทยรัฐออนไลน์

27 ส.ค. 2567 15:45 น.

Here we go แล้ว! แมนยูฯ ปิดดีล มานูเอล อูการ์เต เสริมทัพรายที่ 6 ซัมเมอร์นี้ เผยค่าตัว-เหลืออีกแค่ 1 ขั้นตอน

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวผู้เชี่ยวชาญด้านตลาดนักเตะ รายงานล่าสุดว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต มิดฟิลด์ตัวรับทีมชาติอุรุกวัย จาก ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เรียบร้อยแล้ว

โรมาโน ระบุว่า แมนยูฯ ตกลงกับ เปแอสเช ด้วยค่าตัวเบื้องต้น 50 ล้านยูโร (1,900 ล้านบาท) พร้อมโบนัสเพิ่มเติมตามผลงานในอนาคตอีก 10 ล้านยูโร (380 ล้านบาท) รวมเป็น 60 ล้านยูโร (2,280 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน มานูเอล อูการ์เต จะเดินทางมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ในวันนี้ เพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนยูฯ โดย โรมาโน เน้นย้ำว่า "ปิศาจแดง" คือสโมสรเดียวที่เจ้าตัวต้องการย้ายมาร่วมงาน และทีมดังพรีเมียร์ลีกก็อยากได้ตัวอย่างชัดเจนเช่นกัน

ทั้งนี้ แมนยูฯ ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ มานูเอล อูการ์เต ได้ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา และวางตัวไว้เป็นเป้าหมายอันดับ 1 ในการเสริมแดนกลาง โดยล่าสุดเพิ่งตกลงปล่อย สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ให้กับ นาโปลี

หากไม่มีอะไรผิดพลาด มานูเอล อูการ์เต จะเป็นนักเตะใหม่รายที่ 6 ของ แมนยูฯ ในช่วงซัมเมอร์นี้ต่อจาก โจชัว เซิร์กซี, เลนี โยโร, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, นูสแซร์ มาซราวี และ เซกู โคเน