หน้าแรกแกลเลอรี่

อนาถแท้ “แอนโทนี” ถูกเกมฟุตบอล ปรับเท้าไม่ถนัดเหลือ “ดาวเดียว” พร้อมลดค่าพลังอีก 4 หน่วย

ไทยรัฐออนไลน์

27 ส.ค. 2567 16:53 น.

แอนโทนี ปีกจอมหมุนของ แมนยูฯ ถูก EAFC เกมฟุตบอลชื่อดัง ปรับค่าพลังลดลงจากปีที่ผ่านมา 4 หน่วย พร้อมด้วยการปรับเท้าข้างไม่ถนัดให้เหลือเพียงดาวเดียว

วันที่ 27 สิงหาคม 2567 ฟุต เชอริฟฟ์ (Fut Sheriff) สายข่าววงในเกี่ยวกับเกมฟุตบอลชื่อดังอย่าง EAFC หรือที่รู้จักกันในชื่อ FIFA ในอดีต ออกมาเปิดเผยค่าพลังของนักเตะจากทีมยักษ์ใหญ่ในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ล่วงหน้า

โดยค่าพลังดังกล่าวมักจะอิงจากชื่อชั้นและผลงานโดยภาพรวมของนักเตะและสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา ถ้าใครสามารถระเบิดฟอร์มร้อนแรงได้ ค่าพลังก็จะขึ้นตาม ในขณะเดียวกัน หากนักเตะคนไหนทำผลงานได้น่าผิดหวัง ค่าพลังก็จะลดหลั่นลงไปตามความเหมาะสม

ซึ่งหนึ่งในนักเตะที่ถูกลดค่าพลังลงมาก็คือ แอนโทนี ปีกสายคอนเทนต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีเรตติ้งแค่ 77 เท่านั้น ซึ่งถือว่าลดลงมาถึง 4 หน่วยจากปีที่ผ่านมา มิหนำซ้ำเจ้าตัวยังถูกลดความสามารถในการใช้เท้าข้างไม่ถนัดจาก 2 ดาว เหลือ 1 ดาวอีกต่างหาก

มากไปกว่านั้นถ้าเทียบจากภาคแรกที่ แอนโทนี เพิ่งย้ายมาจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ตอนนั้นเขามีค่าพลังสูงถึง 82 หน่วย และความสามารถในการใช้เท้าข้างไม่ถนัดสูงถึง 3 ดาว เท่ากับว่านับตั้งแต่ย้ายมาอยู่ แมนยูฯ แอนโทนี ถูกลดค่าพลังลงถึง 5 หน่วย และค่าการใช้เท้าขวาลงถึง 2 ดาว