หน้าแรกแกลเลอรี่

รอยร้าวปะทุเดือด "ซานโช" ไร้ชื่อ 2 เกมติด รายชื่อ 11 ตัวจริง "แมนยูฯ" บุกฟัด "ไบรจ์ตัน"

ไทยรัฐออนไลน์

24 ส.ค. 2567 17:24 น.

ไร้ซานโช รายชื่อ 11 ตัวจริง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" บุกฟัด "ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน" ในศึก พรีเมียร์ลีก 2024-25 คู่แรกวันนี้

วันที่ 24 ส.ค. 67 ความเคลื่อนไหวก่อนเกมที่ทาง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มี เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ จะบุกไปเยือน "นกนางนวล" ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน ที่มี ฟาเบียน เฮอร์เซเลอร์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี กุมบังเหียน เวลา 18.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ย้อนกลับไปเกมแรกนั้น จาดอน ซานโช ตัวรุกชาวอังกฤษ ไม่มีชื่อ ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแรก ที่เปิดสนามโอลด์ แทรฟเฟิร์ด เอาชนะ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ไป 1-0 จากประตูของ โจชัว เซิร์กเซ กองหน้าคนใหม่ ที่ลงมาเป็นตัวสำรองและยิงได้ในนาทีที่ 87 ของเกม

ซึ่งทาง เอริก เทน ฮาก ออกมาระบุว่า สาเหตุที่ อดีตเด็กปั้น "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่มีชื่อนั้น เป็นเพราะว่า มีอาการติดเชื้อที่หู เขาไม่ได้มีสภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย ท่ามกลางความสงสัยของแฟนบอลเพราะทั้งคู่เคยมีปัญหากันในซีซั่นที่แล้วจนแข้งรายนี้ต้องย้ายไปเล่นกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แบบยืมตัวตลอดครึ่งซีซั่นหลัง

รายชื่อ 11 ตัวจริง แมนยูฯ เกมบุกเยือน ไบรจ์ตันฯ

อองเดร โอนานา (GK), นูสแซร์ มาสซราวี, แฮร์รี แม็คไกวร์, ลิซานโดร มาร์ติเนซ, ดิโอโก ดาโลต์ - คาเซมิโร, ค็อบบี เมนู, เมสัน เมาท์ - อาหมัด ดิยัลโล , บรูโน เฟอร์นันเดส, มาร์คัส แรชฟอร์ด