หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนหงส์เฮ "ลิเวอร์พูล" มีลุ้นได้ "ฮินกาปิเอ" ก่อนปิดตลาดซัมเมอร์นี้ ด้วย 2 สาเหตุ

ไทยรัฐออนไลน์

22 ส.ค. 2567 13:00 น.

ลุ้นได้รายแรก! ลิเวอร์พูล มีโอกาสคว้า ปิเอโร ฮินกาปิเอ ก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ เผย 2 สาเหตุลุ้นปิดดีล

วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เอ็กซ์เปรโซ สื่อเอกวาดอร์รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีลุ้นได้ ปิเอโร ฮินกาปิเอ กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ สโมสรไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แชมป์บุนเดสลีกา เยอรมนี ฤดูกาลล่าสุด มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ วันที่ 30 สิงหาคมนี้

ลิเวอร์พูล ยังไม่ได้นักเตะใหม่รายแรกในยุคของ อาร์เนอ สล็อต กุนซือคนใหม่ ในขณะที่กองหลังเป็นตำแหน่งที่อาจต้องเสริมทัพเพิ่มเติม หลังจาก โจเอล มาติป หมดสัญญา ขณะที่ เซปป์ ฟาน เดน เบิร์ก และ โจ โกเมซ มีแนวโน้มสูงว่าอาจย้ายทีมเร็วๆ นี้

ล่าสุด มีรายงานว่า ปิเอโร ฮินกาปิเอ ที่มีข่าวว่า ลิเวอร์พูล สนใจมานาน กำลังตัดสินใจว่าจะอยู่กับ เลเวอร์คูเซน หรือย้ายทีมไปหาความท้าทายใหม่ โดยแนวรับวัย 22 ปีที่เล่นได้ทั้งปราการหลังและแบ็กซ้าย เตรียมคุยเรื่องอนาคตกับเอเย่นต์ส่วนตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

แหล่งข่าวยังเปิดเผยอีกว่า ลิเวอร์พูล อาจบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ปิเอโร ฮินกาปิเอ หากยื่นข้อเสนอประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,250 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวยังเหลือสัญญากับ เลเวอร์คูเซน อีก 3 ปี

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล ต้องแย่งตัว ปิเอโร ฮินกาปิเอ กับคู่แข่งหลายรายที่สนใจเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, สเปอร์ส 2 ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก รวมทั้ง บาเยิร์น มิวนิก และ แอตเลติโก มาดริด