หน้าแรกแกลเลอรี่

"ลิเวอร์พูล" งานเข้า "แมนยูฯ" พร้อมปาดหน้าคว้า "มามาร์ดาชวิลี" แม้ตกลงส่วนตัวแล้ว

ไทยรัฐออนไลน์

18 ส.ค. 2567 16:59 น.

เกิดอะไรขึ้น! แมนยูฯ พร้อมปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้า จอร์จี มามาร์ดาชวิลี ที่ตกลงส่วนตัวแล้ว หากเข้าล็อก 1 เงื่อนไข

วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เดอะ มิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมเปิดศึกแดงเดือดกับ ลิเวอร์พูล คู่ปรับร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดยหวังปาดหน้าคว้า จอร์จี มามาร์ดาชวิลี ผู้รักษาประตูบาเลนเซีย มาเสริมทัพก่อนปิดตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

จอร์จี มามาร์ดาชวิลี แจ้งเกิดในศึกยูโร 2024 โชว์ฟอร์มเซฟเป็นว่าเล่นจนพาทีมชาติจอร์เจียที่เข้ามาเล่นรอบสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อเสริมทัพรายแรกในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ จอร์จี มามาร์ดาชวิลี ได้แล้ว เหลือเพียงตกลงค่าตัวกับ บาเลนเซีย ซึ่งตั้งไว้ 34 ล้านปอนด์ (1,530 ล้านบาท) แต่ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่าอาจโดน แมนยูฯ ปาดหน้าไปแทน

รายงานเปิดเผยว่า จอร์จี มามาร์ดาชวิลี ยังเปิดกว้างอย่างมากกับการย้ายไป แมนยูฯ แต่ดีลนี้จะเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อ "ปิศาจแดง" ขายผู้เล่นออกไปก่อน หลังทุ่มเงินเสริมทัพหลายราย ทั้ง โจชัว เซิร์กเซ, เลนี โยโร, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, นูสแซร์ มาซราอุย

แหล่งข่าวระบุว่า กุญแจสำคัญที่จะทำให้ แมนยูฯ ปาดหน้า ลิเวอร์พูล คว้าตัว จอร์จี มามาร์ดาชวิลี อยู่ที่การปล่อย เจดอน ซานโช ออกไป ซึ่งตอนนี้มีข่าวกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง และล่าสุดเจ้าตัวก็ไม่มีชื่อในพรีเมียร์ลีก นัดเปิดฤดูกาล ชนะ ฟูแลม 1-0 ด้วย