หน้าแรกแกลเลอรี่

"ลิเวอร์พูล" ทำช็อกเล็งปล่อย "บายเซติซ" แบ็กอัพตัวรับคนเดียวในทีม แม้เพิ่งชวด "ซูบิเมนดี"

ไทยรัฐออนไลน์

14 ส.ค. 2567 16:42 น.

"ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ทำช็อกเล็งปล่อยตัว "สเตฟาน บายเซติซ" ตัวแบ็กอัพเพียงคนเดียวในทีม แม้เพิ่งจะชวด "มาร์ติน ซูบิเมนดี" แข้งเลือดกระทิงดุ

วันที่ 14 ส.ค. 67 ความเคลื่อนไหวของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม อาร์เนอ สล็อต กุนซือชาวเนเธอร์แลนด์ เล็งปล่อยตัว สเตฟาน บายเชติซ ตัวแบ็กอัพเพียงคนเดียวในทีม แม้เพิ่งพลาดการคว้าตัว มาร์ติน ซูบิเมนดี กองกลางชาวสเปน จากค่าย เรอัล โซเซียดาด สโมสรชั้นนำ ลาลีกา สเปน หลังนักเตะตัดสินใจอยู่กับทีมต่อไป แม้จะสนใจย้ายมายังชายคาแอนฟิลด์ก็ตามที

ด้วยความที่พวกเขาชวดคว้านักเตะตัวรับเข้ามา ก็ถือว่าเสียหายพอสมควรอยู่แล้ว แต่ทว่าล่าสุดมีรายงานเพิ่มว่า พวกเขาดันจะปล่อยตัว สเตฟาน บายเชติซ ตัวแบ็กอัพเพียงคนเดียวในทีม ด้วยรูปแบบยืมตัวในเบื้องต้น โดยทาง เจมส์ เพียซ นักข่าวชื่อดังสายลิเวอร์พูล ระบุว่า นี่คือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับดาวโรจน์วัย 19 กะรัต ที่ต้องการโอกาสในการลงเล่น เนื่องจากร้างสนามมาเป็นระยะเวลานาน เพื่อการกลับมาเป็นตัวหลักให้กับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ในอนาคต หากทำผลงานได้ดีและหากได้ราคาดี อาจจะปล่อยตัวถาวร

สำหรับ สเตฟาน บายเชติซ ได้รับบาดเจ็บแผ่นหลังจากการเจริญเติบโตอย่างก้าวกระโดด ซึ่งเป็นระยะเวลานานที่สุดที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บ รวมทั้งสิ้น 192 วัน พลาดโอกาสในการลงสนามทั้งหมด 41 นัด และก่อนหน้านี้ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงมาถึง 2 ครั้ง คือ 79 วัน และ 158 วัน