หน้าแรกแกลเลอรี่

อยากได้มาก "ลิเวอร์พูล" ล่อใจ "ซูบิเมนดี" ทุ่มค่าจ้าง 3 เท่า หวังเสริมทัพรายแรกซัมเมอร์นี้

ไทยรัฐออนไลน์

12 ส.ค. 2567 16:15 น.

รักจริงหวังแต่ง ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มค่าจ้าง 3 เท่า กระชาก มาร์ติน ซูบิเมนดี จาก เรอัล โซเซียดัด มาเสริมทัพรายแรก

วันที่ 12 สิงหาคม 2567 มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อดังแดนกระทิงดุรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอาจริงแล้ว พร้อมยื่นข้อเสนอล่อใจ มาร์ติน ซูบิเมนดี หวังกระชากตัวจาก เรอัล โซเซียดัด ต้นสังกัดในศึกลา ลีกา สเปน ให้ได้

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่าต้องการ มาร์ติน ซูบิเมนดี มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ชุดแชมป์ยูโร 2024 มาเสริมทัพเป็นรายแรกในยุคของ อาร์เนอ สล็อต กุนซือคนใหม่ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ และมีการติดต่อหา เรอัล โซเซียดัด แล้ว

มาร์ติน ซูบิเมนดี วัย 25 ปี ยังเหลือสัญญา 3 ปีกับ เรอัล โซเซียดัด รับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 50,000 ปอนด์ (2.25 ล้านบาท) แต่ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล พร้อมทุ่มค่าจ้างให้มากกว่าถึง 3 เท่า

ทำให้ มาร์ติน ซูบิเมนดี จะได้รับทรัพย์เพิ่มขึ้นเป็นสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์ (6.75 ล้านบาท) หากย้ายมาเล่นในถิ่นแอนฟิลด์ อย่างไรก็ตาม รายงานยังบอกอีกว่าเจ้าตัวยังไม่ได้ตอบตกลง ลิเวอร์พูล แต่อย่างใด

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล หวังปิดดีล มาร์ติน ซูบิเมนดี ให้ได้ก่อนที่ตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์จะปิดในช่วงสิ้นเดือนสิงหาคม แต่ยังต้องลุ้นว่าจะบรรลุข้อตกลงกับ เรอัล โซเซียดัด ได้หรือไม่ โดยมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 51.5 ล้านปอนด์ (2,317.5 ล้านบาท)