หน้าแรกแกลเลอรี่

ไม่ได้ก็ไม่เอาแล้ว "ปิศาจแดง" ถอนเกียร์ไม่ยอมจ่ายค่าตัว "มานูเอล อูการ์เต" 60 ล้านยูโร

ไทยรัฐออนไลน์

6 ส.ค. 2567 13:54 น.

"ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแปลงเป้าหมาย หลังไม่ยอมจ่ายค่าตัว "มานูเอล อูการ์เต" ในราคา 60 ล้านยูโร

วันที่ 6 ส.ค. 67 ความคืบหน้าการบรรลุข้อตกลง "มานูเอล อูการ์เต" กองกลางตัวรับ ทีมชาติอาร์เจนตินา จาก "ยักษ์น้ำหอม" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ซึ่งราคาค่าตัวตรงกับที่สื่อหลายเจ้ารายงานจริง โดย "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนแปลงเป้าหมายแล้ว เมื่อ "แดน แอชเวิร์ธ" ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ไม่พอใจกับราคาค่าตัวที่ "เปแอสเช" ตั้งเอาไว้

จากรายงานของ "เดวิด ออร์นสไตน์" เผยว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนเป้าหมายในตำแหน่งกองกลางตัวรับออกจาก "มานูเอล อูการ์เต" เพื่อไปสู่ตัวเลือกอื่น หลังไม่บรรลุข้อตกลงในการจ่ายค่าตัว 60 ล้านปอนด์ พร้อมแอดออน และจะกลับมาอีกครั้งก็ต่อเมื่อ "เปแอสเช" ยอมลดราคาลง

ยังไม่มีความคืบหน้า ในดีลอื่นแต่อย่างใด ซึ่งแมนยู ให้ความสนใจนักเตะในตำแหน่งนี้หลายคน ทว่าคนที่เป็นเป้าหมายหลักราคาค่อนข้างแพง และเป้าหมายที่ต้องรีบเร่ง คือ นักเตะในตำแหน่งแบ็กซ้าย

ด้าน "ยักษ์น้ำหอม" ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ก็ไม่ได้รีบเร่งที่จะขาย "มานูเอล อูการ์เต" เนื่องจากเพิ่งซื้อมาใช้งานได้เพียง 1 ฤดูกาลเท่านั้นเอง อีกทั้งยังเป็นตัวหลักของทีมในการลุ้นความสำเร็จ ในท้ายที่สุดแล้วหากไม่ได้ราคาค่าตัวที่เหมาะสม ทีมเงินถุงเงินถังจากแดนน้ำหอม ไม่มีทางปล่อยตัวกลางรับผู้นี้แน่นอน