หน้าแรกแกลเลอรี่

"เคียซา" โดนก่อนเลย "ยูเวนตุส" ล้างบางเตรียมโละ 10 สตาร์ดังพ้นทีมซัมเมอร์นี้

ไทยรัฐออนไลน์

6 ส.ค. 2567 07:42 น.

"เฟเดริโก เคียซา" โดนก่อนเลย "ยูเวนตุส" ล้างบางเตรียมโละ 10 สตาร์ดังพ้นทีมซัมเมอร์นี้ พร้อมปรับโครงสร้างเล็งทาบแข้งดาวรุ่งอเมริกาใต้ และสเปน

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี ภายใต้การนำทีมของ ติอาโก มอตตา ตกเป็นข่าวว่า เตรียมโละ 10 แข้งส่วนเกินในทีมเป็นที่เรียบร้อย และพร้อมหาทางออกให้กับนักเตะแต่ละคน ไม่ว่าจะเป็น การปล่อยขาย, ปล่อยยืม หรือยกเลิกสัญญา เนื่องจากนักเตะเหล่านี้ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของกุนซือผู้นี้

ซึ่งทาง ฟาบริซิโอ โรมาโน นักข่าวคนดังรายงานว่า "ติอาโก มอตตา" กุนซือคนใหม่ของทีมได้หั่นชื่อนักเตะ 10 คน ได้แก่ วอยเชียค เชสนี, อาร์คาดิอุสซ์ มิลิค, ดานิเอเล รูกานี, เฟเดริโก เคียซา, มัตเตีย เด ชีโญ, ฮานส์ นิโคลัสซี-คาวิเลีย, อาร์ตูร์ เมโล, ฟิลิป คอสติช, แมทเทีย เด ซิกลิโอ และ เวสตัน แม็คเคนนี ออกจากทีม

ด้านในส่วนของขาเข้า "ยูเวตุส" ก็ตกเป็นข่าวกับดาวรุ่งฟอร์มดีในอเมริกาใต้อยู่หลายคน รวมไปถึงเด็กปั้นจากอคาเดมีในสเปนด้วย ปัจจุบันนั้น "ม้าลาย" ไม่นิยมซื้อซุปเปอร์สตาร์เหมือนในยุค 10 ปีย้อนหลัง แต่เน้นสร้างดาวรุ่งขึ้นมาแทน แนวทางนี้มันคล้ายกับตอนที่ "อาร์แซน เวนเกอร์" ทำกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล หนึ่งในเหตุผลอาจเป็นเพราะเรื่องกฎการเงินที่พวกเขากำลังพยายามรักษาไว้.