หน้าแรกแกลเลอรี่

คดีพลิก "แมนยูฯ" ส่อแววเสีย "แข้งฝีเท้าจัด" เร็วๆ นี้ แม้ "เทน ฮาก" พยายามรั้ง

ไทยรัฐออนไลน์

22 ก.ค. 2567 16:00 น.

เทน ฮาก รั้งไม่ไหว? แมนยูฯ ส่อแววเสียแข้งฝีเท้าจัดในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ แม้พยายามยื้อให้อยู่ต่อแล้ว

วันที่ 22 กรกฎาคม 2567 ซานติ อาอูนา นักข่าวจาก ฟุตแมร์คาโต สื่อสายตลาดนักเตะชื่อดังรายงานว่า เจดอน ซานโช ปีกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีโอกาสย้ายหนีศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ หลังได้รับข้อเสนอใหม่

แม้สัปดาห์ที่ผ่านมา เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนยูฯ จะให้สัมภาษณ์ออกสื่อว่าพร้อมให้โอกาส เจดอน ซานโช กลับคืนสู่ทีม หลังมีปัญหากันเมื่อฤดูกาลที่แล้วจนถูกปล่อยให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมเก่าในบุนเดสลีกา เยอรมัน ยืมตัว แต่ล่าสุดมีโอกาสได้ย้ายทีมอีกครั้ง

รายงานระบุว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ลีกเอิง ฝรั่งเศส ยื่นข้อเสนอสัญญาส่วนตัวให้ เจดอน ซานโช พิจารณาแล้ว เพื่อหาทางบรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับนักเตะก่อนเจรจากับ แมนยูฯ ซึ่งแหล่งข่าวอ้างว่า ซานโช ก็สนใจด้วย

ขณะที่ แมนยูฯ ก็พร้อมขาย เจดอน ซานโช ในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน หากได้ค่าตัวไม่ต่ำกว่า 42 ล้านปอนด์ (1,974 ล้านบาท) ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ ก็พยายามเซ็นสัญญากลับไปร่วมงานอีกครั้ง แต่สู้ค่าตัวไม่ไหว

สำหรับ เปแอสเช สนใจ ซานโช มาเป็นตัวแทน คีเลียน เอ็มบัปเป ที่หมดสัญญาย้ายไป เรอัล มาดริด หลังประทับใจผลงานจัดจ้านที่เคยพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศ ฤดูกาลที่แล้ว ซึ่ง ดอร์ทมุนด์ เฉือนชนะ 1-0 ทั้งเหย้าและเยือน