หน้าแรกแกลเลอรี่

ฉลอง "เทน ฮาก" ได้ไปต่อ "แมนยูฯ" เล็ง 3 หัวหอกดัง ผนึกกำลัง "ฮอยลุนด์" ล่าแชมป์ซีซั่นใหม่

ไทยรัฐออนไลน์

12 มิ.ย. 2567 09:56 น.

ฉลอง "เอริก เทน ฮาก" ได้ไปต่อแน่ๆ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เล็ง 3 หัวหอกดัง ผนึกกำลัง "ราสมุส ฮอยลุนด์" ล่าแชมป์ซีซั่น 2024-25

วันที่ 12 มิ.ย. 67 "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ เล็ง 3 หัวหอกดัง ผนึกกำลัง ราสมุส ฮอยลุนด์ กองหน้าชาวเดนมาร์ก มาผนึกกำลังถล่มตาข่าย ล่าแชมป์ซีซั่น 2024-25

เป็นที่เข้าใจกันว่า อนาคตก่อนหน้านี้ของ เอริก เทน ฮาก สั่นคลอนอย่างหนัก แม้จะพายอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ คว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้ แต่ทว่า ตัวเขาก็เพิ่งสร้างผลงานชิ้นโบดำ เมื่อพาทีมจบอันดับ 8 ใน พรีเมียร์ลีก ซึ่งถือเป็นอันดับที่ต่ำสุดนับตั้งแต่ลีกสูงสุดถูกเปลี่ยนมาเป็นชื่อดังกล่าว ตลอดจนตกรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก แบบน่าผิดหวัง แถมแนวรุกของทีมดูจะฝืด โดยเฉพาะในลีกที่ยิงแค่ 57 ประตู เท่านั้น

ทั้งนี้ จากกระแสข่าวดังกล่าว ทำให้มีรายงานว่า ทีมดังจากชายคา โอลด์ แทรฟเฟิร์ด กำลังมองหากองหน้าคนใหม่เข้ามาสู่ทีม หลังตอนนี้มีเพียง ราสมุส ฮอยลุนด์ ที่เป็นกองหน้าแท้ๆ คนเดียว ไม่นับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่ขยันไปยืนทางซ้าย รวมถึงปล่อย อองโตนี มาร์กซิยาล กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่หมดสัญญาไป

ซึ่งตอนนี้พวกเขาเล็ง 3 กองหน้าอย่าง โยชัว เซิร์กซี ดาวยิงคนเก่งของ โบโลญญา นอกจากนี้ยังมี อิวาน โทนีย์ หัวหอกคนสำคัญ เบรนท์ฟอร์ด และ โจนาธาน เดวิด ดาวยิง ลีลล์ ที่อยู่ในลิสต์ที่ต้องการดึงตัวมาร่วมทีม