หน้าแรกแกลเลอรี่

เอาแล้วไง "บรูโน" เผยอนาคตล่าสุดกับ "แมนยูฯ" หลังสื่อโหม "เทน ฮาก" โดนปลดหลังนัดชิง FA CUP

ไทยรัฐออนไลน์

24 พ.ค. 2567 21:18 น.

"บรูโน เฟอร์นันเดส" ออกมาเผยอนาคตล่าสุดกับ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" หลังสื่อโหม "เอริก เทน ฮาก" กุนซือของทีมโดนปลดหลังจบนัดชิงฯ "เอฟเอ คัพ"

วันที่ 24 พ.ค. 67 บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส ออกมาเผยอนาคตล่าสุดกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หลังสื่อโหมแรง เอริก เทน ฮาก กุนซือของทีมชาวเนเธอร์แลนด์ จะโดนปลดหลังจบนัดชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

เมื่อไม่นานมานี้ บรูโน เฟอร์นันเดส เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หากว่าสโมสรยังคงมองว่าเขาเป็นส่วนสำคัญ แต่นั่นอาจมองได้สองด้าน ทำให้มีกระแสข่าวว่าหลายทีมจากลีกยุโรป ตลอดจนสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด บรูโน เฟอร์นันเดส ออกมากล่าวว่า "ผมรักสโมสรแห่งนี้ ผมรักในทุกก้าวที่ลงไปในสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด มากกว่าสิ่งอื่นใดบนโลกใบนี้ ผมไม่อยากย้ายไปไหนเลย นี่คือความฝันสูงสุดสำหรับผมมาตลอด ผมแค่อยากให้ความคาดหวังของผมนั้นเป็นไปในทิศทางเดียวกับสโมสร ถ้าเราไปคุยกับแฟนบอล พวกเขาก็บอกคุณแบบนั้น เพราะเราอยากที่จะแข่งขันเพื่อแชมป์ลีก เราอยากจะเล่นใน ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก เราอยากจะเข้าชิงฟุตบอลถ้วย นั่นคือมาตรฐาน"