หน้าแรกแกลเลอรี่

ไปรู้อะไรมา "ซาฮา" หล่นความเห็นถึง "บรูโน" หากย้ายออกจาก "แมนยูฯ" ซัมเมอร์นี้

ไทยรัฐออนไลน์

22 พ.ค. 2567 18:12 น.

"หลุยส์ ซาฮา" อดีตดาวยิงคนดัง ออกมาหล่นความเห็นถึง "บรูโน เฟอร์นันเดส" หากท้ายที่สุดแล้วต้องย้ายออกจากทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ซัมเมอร์นี้

วันที่ 22 พ.ค. 67 หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงคนดังชาวฝรั่งเศส ออกมาหล่นความเห็นถึง บรูโน เฟอร์นันเดส กองกลางชาวโปรตุเกส หากท้ายที่สุดแล้วต้องย้ายออกจากทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริงๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ก่อนหน้านี้ บรูโน เฟอร์นันเดส เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ยืนยันว่าจะอยู่ค้าแข้งกับทีมต่อไป หากว่าสโมสรยังคงมองว่าเขาเป็นส่วนสำคัญ แต่นั่นอาจมองได้สองด้าน ทำให้มีกระแสข่าวว่าหลายทีมจากลีกยุโรป ตลอดจนสโมสรในลีกซาอุดีอาระเบียให้ความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม

ล่าสุด หลุยส์ ซาฮา ออกมากล่าวว่า "เขา (บรูโน เฟอร์นันเดส) คือนักเตะคนสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคือกัปตันของสโมสรแห่งนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่สร้างโอกาสให้กับทีมได้มากมาย ถ้าไม่มีเขาสโมสรแห่งนี้อาจไม่มีผลงานได้แบบนี้ ถ้าเขาไม่บอกถึงอนาคตตัวเอง เขาอาจจะคิดไปถึงสิ่งต่างๆ ทั้งการย้ายทีม หรือตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับแผนงานของสโมสร เขาคงต้องการความมั่นใจ และความชัดเจนถึงโปรเจกต์ของสโมสร"

"เขาอยู่กับทีมมาหลายปี และมักจะถูกเป็นเป้าวิจารณ์ในภายนอก แม้จะได้รับการปกป้องจากภายในสโมสร แต่ผมสามารถเข้าใจได้นะถ้า บรูโน เฟอร์นันเดส ต้องการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก และอยู่กับทีมที่ลุ้นแชมป์ตลอดเวลา".