หน้าแรกแกลเลอรี่

จบไม่สวย? "สตาร์ลิเวอร์พูล" ไม่ปรบมือให้ "คลอปป์" ในพิธีอำลา ทำแฟนๆ แห่สงสัย (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

21 พ.ค. 2567 10:08 น.

เกิดอะไรขึ้น? ชมคลิป 1 สตาร์ลิเวอร์พูล ไม่ปรบมือให้ เยอร์เกน คลอปป์ ในพิธีอำลา งานนี้ทำแฟนๆ หงส์แดงแห่สงสัย

วันที่ 21 พฤษภาคม 2567 โลกโซเชียลมีการแชร์คลิปที่เป็นข้อสงสัยระหว่างพิธีอำลา เยอร์เกน คลอปป์ ยอดกุนซือชาวเยอรมัน หลังจบเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดปิดฤดูกาล 2023-24 ซึ่ง ลิเวอร์พูล เปิดบ้านชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันอาทิตย์

ทั้งนี้ นักเตะลิเวอร์พูลทุกคน ทั้งตัวจริง, ตัวสำรอง และดาวรุ่ง ต่างก็ตั้งแถวปรบมือให้กับ เยอร์เกน คลอปป์ พร้อมด้วยทีมงานที่จะอำลาสโมสรหลังจบฤดูกาลนี้ แต่มีเพียง ดาร์วิน นูนเญซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัยคนเดียวที่ไม่ยอมปรบมือเหมือนคนอื่นๆ

จากคลิปนี้จะเห็นว่า ดาร์วิน นูนเญซ ประสานมือไว้ด้านล่างเฉยๆ และยังยืนหลบอยู่ด้านหลัง หลุยส์ ดิอาซ อีกด้วย ในขณะที่ผู้เล่นลิเวอร์พูลที่เหลือ รวมถึงแฟนบอลทั้งสนามแอนฟิลด์ ต่างก็ปรบมือให้ คลอปป์ ระหว่างเดินผ่านในแถว

เจ้าของคลิปยังโพสต์ข้อความบรรยายท่าทีของ ดาร์วิน นูนเญซ ในพิธีอำลา คลอปป์ อีกด้วยว่า "ผู้เล่นทุกคนปรบมือขณะที่ คลอปป์ เดินผ่านแถว ยกเว้นคนเดียว และนักเตะคนเดิมก็ไม่ได้สนใจเลยในระหว่างการพูดถึงทีมครั้งสุดท้าย" ทำเอาแฟนบอลสงสัยกันยกใหญ่ว่าเกิดรอยร้าวอะไรระหว่างทั้งคู่หรือเปล่า

สำหรับ ดาร์วิน นูนเญซ ถูกตั้งข้อสังเกตว่าอาจย้ายหนี ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์นี้ จากการลบรูปที่เกี่ยวกับทีมจนเกือบหมดในอินสตาแกรมส่วนตัว หลังโดนวิจารณ์อย่างหนักเรื่องใช้โอกาสเปลือง ซึ่งเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วยตัวเอง