หน้าแรกแกลเลอรี่

อึ้งไปเลย "เอเมรี" เผยสิ่งที่ไม่น่าเชื่อหลัง "วิลลา" ไล่ตีเจ๊า "ลิเวอร์พูล" จ่อซิวโควตา UCL

ไทยรัฐออนไลน์

14 พ.ค. 2567 08:12 น.

"อูไน เอเมรี" เผยสิ่งที่ไม่น่าเชื่อหลัง "แอสตัน วิลลา" ไล่ตีเจ๊า "ลิเวอร์พูล" 3-3 นั่นทำให้จ่อซิวโควตา UCL ซีซั่นหน้า

วันที่ 14 พ.ค. 67 อูไน เอเมรี ผู้จัดการทีมชาวสเปนของ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ออกมาเผยสิ่งที่ไม่น่าเชื่อหลังไล่ตีเจ๊า "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล จากการนำทัพ เยอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมนี ด้วยสกอร์ 3-3 นั่นทำให้จ่อซิวโควตา ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

เกมนี้ เจ้าบ้าน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ได้ประตูจาก ยูริ ตีเลอมองส์ นาทีที่ 12 ก่อนที่ จอห์น ดูราน จะเหมาสองประตู ในนาทีที่ 85 และนาทีที่ 89 ส่วน ทีมเยือน "หงส์แดง" ได้ 3 ประตูจาก เอมิเลียโน มาร์ติเนซ นาทีที่ 2 (ทำเข้าประตูตัวเอง), โคดี กัคโป นาทีที่ 23 และ จาเรลล์ ควอนซาห์ นาทีที่ 48

ล่าสุด อูไน เอเมรี ออกมากล่าวว่า "ผมภูมิใจมากๆ นะกับผลงานของเราในซีซั่นนี้ แต่เราจะบอกตัวเองว่าเรายังดีไม่พอที่จะจบอันดับ 4 นั่นจึงทำให้เราต้องโฟกัสไปกับเกมวันอาทิตย์นี้กับ คริสตัล พาเลซ ซึ่งผลคิดว่าทุกอย่างอยู่ในมือของเรา"

"วันนี้ จอห์น ดูราน เป็นคนที่โดดเด่น เขายอดเยี่ยมมากๆ แน่นอนว่าเราคอยหนุนหลังเขา ให้ความเชื่อมั่นกับเขา จนเขาทำผลงานได้ดีขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งวันนี้ เขาจบสกอร์ได้เฉียบคมมากๆ และสองประตูของเขามันเป็นผลลัพธ์ที่สำคัญมากๆ กับทีมของเรา นั่นทำให้เราได้ฉลองกับแฟนบอลของเรา แต่อย่างที่บอกเรายังมีงานหนักที่ต้องทำต่อไป เราขยับเข้าใกล้มากๆ กับเป้าหมายที่สำคัญแล้ว นั่นคือการไปเล่น ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก"