หน้าแรกแกลเลอรี่

มาจากไหน "ลิเวอร์พูล" ติดต่อคว้า "กองหน้าฟอร์มแรง" ซัมเมอร์นี้ เผยเคยโดนทำแสบ (คลิป)

ไทยรัฐออนไลน์

8 พ.ค. 2567 23:34 น.

ฝีเท้าจัดจ้าน ลิเวอร์พูล ติดต่อคว้ากองหน้าฟอร์มแรงเสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังโดนทำแสบมาแล้ว ชมคลิปความเก่งกาจ

วันที่ 8 พฤษภาคม 2567 เลกิป สื่อดังของฝรั่งเศสรายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมคว้า โมฮาเหม็ด อามูรา ดาวยิงของ ยูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ในลีกเบลเยียมมาเสริมทัพในฤดูกาลหน้า ท่ามกลางกระแสข่าวว่าอาจเสียผู้เล่นแนวรุกในช่วงซัมเมอร์นี้

ลิเวอร์พูล ถูกจับตาอย่างต่อเนื่องว่าอาจเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ได้รับความสนใจจากทีมเงินหนาในลีกซาอุฯ, หลุยส์ ดิอาซ ที่เป็นเป้าหมายของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือแม้แต่ ดาร์วิน นูนเญซ ที่กำลังมีข่าวพัวพันกับ บาร์เซโลนา

ล่าสุดแหล่งข่าวระบุว่า ลิเวอร์พูล ได้ติดต่อเพื่อเซ็นสัญญากับ โมฮาเหม็ด อามูรา แล้ว แต่ต้องแย่งกับ ไบรจ์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบียน คู่แข่งร่วมศึกพรีเมียร์ลีกซึ่งอาจมีภาษีดีกว่า เนื่องจาก โทนี บลูม เจ้าของสโมสร เป็นหุ้นส่วนของ ยูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ด้วย

โมฮาเหม็ด อามูรา ซึ่งมีค่าตัวแค่ 17 ล้านปอนด์ (782 ล้านบาท) ย้ายจาก ลูกาโน มาอยู่กับ ยูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ ในฤดูกาลนี้ ก่อนระเบิดฟอร์มร้อนแรง ทำไปถึง 22 ประตู 6 แอสซิสต์ จาก 41 นัดรวมทุกรายการ

สำหรับ ลิเวอร์พูล สนใจ โมฮาเหม็ด อามูรา วัย 23 ปี หลังโชว์ผลงานเข้าตา พร้อมกับทำ 1 ประตู 1 แอสซิสต์ในศึกยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย กลุ่มอี เมื่อเดือนธันวาคม ซึ่ง ยูนิยง แซงต์ ชิลลัวส์ เปิดบ้านชนะ "หงส์แดง" 2-1