หน้าแรกแกลเลอรี่

จะเอาให้ได้ "แมนยูฯ" ส่ง "สตาร์ดัง" ล่อใจ หวังคว้า "แข้งเป้าหมาย" ร่วมงานซัมเมอร์นี้

ไทยรัฐออนไลน์

5 พ.ค. 2567 16:51 น.

แมนยูฯ งัดแผนเด็ด ส่งสตาร์ดังล่อใจต้นสังกัด หวังคว้านักเตะเป้าหมายหลักมาร่วมงานกันให้ได้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

วันที่ 5 พฤษภาคม 2567 เดลี่ สตาร์ สื่อดังเมืองผู้ดี รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมงัดแผนเด็ดเพื่อโน้มน้าวใจให้ เอฟเวอร์ตัน ทีมร่วมศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมปล่อย จาร์ราด แบรนท์เวท กองหลังเป้าหมายมาร่วมงานในซัมเมอร์นี้

จาร์ราด แบรนท์เวท วัย 21 ปี โชว์ฟอร์มส่วนตัวโดดเด่นจนถูกเรียกติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อเดือนมีนาคม และมีหลายทีมชั้นนำสนใจคว้าตัวไปร่วมงาน รวมถึง แมนยูฯ ซึ่ง เซอร์ จิม แรทคลิฟฟ์ เจ้าของร่วมคนใหม่ต้องการตัวมาก

แต่ด้วยค่าตัวที่ เอฟเวอร์ตัน ตั้งไว้สูงถึง 70 ล้านปอนด์ (3,220 ล้านบาท) ทำให้ แมนยูฯ งัดแผนใหม่ด้วยการส่ง แฮร์รี แม็กไกวร์ ปราการหลังรุ่นพี่ในทีมชาติอังกฤษไปเป็นส่วนหนึ่งของข้อเสนอด้วย

แหล่งข่าวระบุว่า การส่ง แฮร์รี แม็กไกวร์ ไปให้ เอฟเวอร์ตัน อาจช่วยให้ แมนยูฯ จ่ายค่าตัว จาร์ราด แบรนท์เวท ลดลงได้ประมาณ 20 ล้านปอนด์ (920 ล้านบาท) แต่ต้องติดตามกันต่อว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะยอมรับข้อเสนอนี้หรือไม่

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน อาจต้องการค่าตัวของ จาร์ราด แบรนท์เวท เต็มจำนวน เพื่อนำเงินมาหักลบกลบหนี้ของสโมสร และลดความเสี่ยงที่จะโดนตัดแต้มตามกฎการเงินในอนาคต เหมือนกับที่พวกเขาโดนในฤดูกาลนี้จนต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างหนัก.