หน้าแรกแกลเลอรี่

ระวัง "เทน ฮาก" โกรธนะ เผยชื่อ 2 แข้ง "แมนยูฯ" ร่วมยินดี "ซานโช" สร้างสถิติโหดในบุนเดสลีกา

ไทยรัฐออนไลน์

30 เม.ย. 2567 15:34 น.

เผยชื่อ 2 แข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ยอดทีมแดนผู้ดี ร่วมยินดี "จาดอน ซานโช" สร้าง 1 สถิติที่แข้งผู้ดียังไม่เคยทำได้ในศึก "บุนเดสลีกา"

วันที่ 30 เม.ย. 67 เผยชื่อ 2 แข้ง "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ภายใต้การนำทีม เอริก เทน ฮาก ผู้จัดการทีมชาวเนเธอร์แลนด์ ร่วมยินดี จาดอน ซานโช ตัวรุกสัญญาเช่าของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สร้าง 1 สถิติที่แข้งผู้ดียังไม่เคยทำได้มาก่อน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมนี

ย้อนกลับไปเกมล่าสุดที่ผ่านมา จาดอน ซานโช ยิงได้ 1 ประตู ในเกมบุกพ่าย แอร์เบ ไลป์ซิก 1-4 ซึ่งแม้จะทีมจะพบกับความพ่ายแพ้ แต่ตัวเขาก็จารึกประวัติศาสตร์หน้าใหม่ เป็นนักเตะชาวอังกฤษที่ทำประตูในบุนเดสลีกา เยอรมนี มากสุดที่จำนวน 40 ประตู ทำลายสถิติเดิมของ โทนี วูดค็อก ที่เคยฝากผลงาน 39 ประตู สมัยที่เล่นให้กับ เอฟซี โคโลญจน์ ลงได้สำเร็จ

นั่นทำให้หลังจบเกม จาดอน ซานโช โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดีย ของตัวเองว่า "ผลลัพธ์ที่สะท้อนออกมา ขอบคุณสำหรับแฟนบอลที่เดินทางมาสนับสนุนเราในวันนี้ มันเป็นช่วงเวลาทั้งขมขื่น และ น่ายินดีเช่นกัน ที่ทำลายสถิติดาวยิงอังกฤษในบุนเดสลีกาแซงหน้าตำนาน โทนี วูดค็อก" หลังจากนั้นมีนักเตะของยอดทีมสีแดงแห่งเมืองแมนเชสเตอร์ ตอบสนองต่อโพสต์ดังกล่าว 2 คน ได้แก่ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ เชีย เลซีย์ ดาวรุ่งวัย 17 ปี โดยรายแรกส่งข้อความอีโมจิเป็นรูปหัวใจ 2 ดวง ส่วนรายหลัง คอมเมนต์ว่า (The man) หรือผู้ชายคนนี้