หน้าแรกแกลเลอรี่

แฟนลิเวอร์พูล ทนไม่ไหว ชี้ควรดรอป 1 แข้ง จากเกม เจ๊า "แมนยูฯ"

ไทยรัฐออนไลน์

8 เม.ย. 2567 15:57 น.

แฟนลิเวอร์พูล สุดจะทนกับ 1 นักเตะดัง เห็นฟอร์มมานาน เรียกร้องควรไปเป็นสำรอง มีหนึ่งแข้งเหมาะสมเป็นตัวจริงมากกว่า

วันที่ 8 เมษายน 2567 ควันหลงจากศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนที่ผ่านมา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2-2 พลาดโอกาสกลับขึ้นเป็นจ่าฝูง 

ล่าสุด แฟนหงส์แดงต่างประเทศในโลกโซเชียล เรียกร้องให้ "ฮาร์วีย์ เอลเลียต" ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงแทน "โดมินิค โซบอสไล" ตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาล 

ส่วนใหญ่ต่างแสดงความคิดเห็นผ่านทาง X (ทวิตเตอร์) ทำนองว่า "เอลเลียต ต้องสตาร์ตตัวจริงก่อน โซบอสไล ไม่มีข้อโต้แย้ง,  ไม่อยากเห็น โซบอสไล ออกสตาร์ตก่อน เอลเลียต อีกในฤดูกาลนี้, เอลเลียต ควรออกสตาร์ตก่อนโซบอสไล ทุกเกมพรีเมียร์ลีกที่เหลือ

ทั้งนี้ เว็บไซต์ whoscored ให้คะแนนเรตติ้ง ฮาร์วีย์ เอลเลียต 6.8 คะแนน มากกว่า โดมินิค โซบอสไล ที่ได้ 6.4 คะแนน แม้ว่าจะลงสนามเป็นตัวสำรองก็ตาม ซึ่ง โซบอสไล มีโอกาสยิงในเกมนี้ถึง 5 ครั้ง โดยเฉพาะต้นเกมมีโอกาสเข้าไปยิง แต่จบสกอร์ได้อย่างน่าผิดหวัง 

ลิเวอร์พูลมี 71 คะแนนเท่าอาร์เซนอล แต่ลูกได้เสียเป็นรอง 9 ลูก อยู่ที่ 2 นัดต่อไป หงส์แดง ลงเล่นเกมยูโรปา ลีก รอบ 8 ทีม นัดแรก พบ อตาลันตา คืนวันพฤหัสบดี 12 เมษายน 00.00 น. ส่วน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พบ คริสตัล พาเลซ วันอาทิตย์ที่ 14 เมษายน เวลา 20.00 น.