หน้าแรกแกลเลอรี่

ส่งผลมาก "เทน ฮาก" แจ้ง 2 ข่าวร้าย "แมนยูฯ" หลังเสมอ "ลิเวอร์พูล" 2-2 ศึกพรีเมียร์ลีก

ไทยรัฐออนไลน์

8 เม.ย. 2567 12:08 น.

เอริก เทน ฮาก กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ราฟาเอล วาราน และ จอนนี อีแวนส์ ยังจะกลับมาไม่ได้ในเร็วๆ นี้ จากอาการบาดเจ็บ

วันที่ 8 เมษายน 2567 ความเคลื่อนไหวหลังเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านเสมอ ลิเวอร์พูล 2-2 ในศึกพรีเมียร์ลีก 2023-24 นัดที่ 32 ทำให้ "ปิศาจแดง" มีเพิ่มเป็น 49 คะแนน อยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน "หงส์แดง" มีเพิ่มเป็น 71 คะแนน หล่นมารั้งรองจ่าฝูง

เกมนี้ เอริก เทน ฮาก กุนซือ "ปิศาจแดง" ได้ใช้ แฮร์รี แม็กไกวร์ และ วิลลี คัมบวาลา ลงสนามเป็นตัวจริงในตำแหน่งคู่ปราการหลังตัวกลาง เพราะ ราฟาเอล วาราน, จอนนี อีแวนส์, วิคตอร์ ลินเดเลิฟ และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ยังบาดเจ็บทั้งหมด โดย 2 รายหลังเจ็บแฮมสตริงเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา คาดว่าจะกลับมาเล่นได้ในช่วงเดือนพฤษภาคม

ล่าสุด เทน ฮาก อัปเดตข่าวร้ายของทีมหลังเกมนี้ว่า "ทั้ง ราฟาเอล วาราน และ จอนนี อีแวนส์ คงไม่ได้กลับมาลงสนามในเร็วๆ นี้แน่"

รายงานจากสื่อต่างประเทศคาดการณ์ว่า ต้องใช้เวลาอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ในการกลับมาลงเล่น นั่นหมายความว่า แฮร์รี แม็กไกวร์ และ วิลลี คัมบวาลา จะต้องเป็นตัวหลักของทีมต่อไปถึงอย่างน้อยๆ คือเกมบุกเยือน บอร์นมัธ วันที่ 13 เมษายนนี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก และอาจถึงเกมปะทะ โคเวนทรี ซิตี้ ในศึก เอฟเอคัพ รอบรองชนะเลิศ วันที่ 21 เมษายนนี้ด้วย