หน้าแรกแกลเลอรี่

แมนยูฯ หน้าชา "เป้าหมายเสริมทัพ" ชอบ "ลิเวอร์พูล" มากกว่า เผยเองถ้าย้ายมาจะดีมาก

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.พ. 2567 23:32 น.

แมนยูฯ ซดแห้วคำโต "เป้าหมายเสริมทัพ" พูดเองชอบ ลิเวอร์พูล มากกว่า เผยถ้าย้ายมาร่วมงานด้วยคงจะดีมาก

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 ซิกโก สปอร์ต สื่อกีฬาของเนเธอร์แลนด์ เผยคำสัมภาษณ์ล่าสุดของ เจเรมี ฟริมปง แบ็กขวาจอมบุกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน จ่าฝูงบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรดังทั่วยุโรป โดยเฉพาะ 3 ทีมชั้นนำจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล และ ลิเวอร์พูล

ด้าน เจเรมี ฟริมปง วัย 23 ปี เผยถึงสโมสรที่เขาสนใจย้ายมาร่วมงานว่า "ลิเวอร์พูล เหรอ? นี่เป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่พร้อมประวัติศาสตร์อันยิ่งใหญ่ มันจะดีมาก ใครจะรู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร" ซึ่งคำตอบเช่นนี้ทำให้ แมนยูฯ และ อาร์เซนอล ที่ให้ความสนใจเช่นกัน อาจต้องผิดหวัง หากลุ้นแย่งตัวไปเสริมทัพในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

สำหรับ เจเรมี ฟริมปง เป็น 1 ในนักเตะเลเวอร์คูเซน ที่ถูกจับตาว่าอาจย้ายมา ลิเวอร์พูล หาก ชาบี อลอนโซ กุนซือหนุ่มชาวสเปน ถูก "หงส์แดง" คว้าตัวมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ต่อจาก เยอร์เกน คลอปป์ ที่จะอำลาหลังจบฤดูกาลนี้ เช่นเดียวกับ ปิเอโร อินกาปิเอ กองหลังทีมชาติเอกวาดอร์ และ โฟลเรียน เวียร์ตซ กองกลางทีมชาติเยอรมนี

ฤดูกาลนี้ เจเรมี ฟริมปง กำลังอยู่ในช่วงท็อปฟอร์ม ลงเล่นให้ เลเวอร์คูเซน 28 นัดรวมทุกรายการ ทำไปถึง 9 ประตู 10 แอสซิสต์ พา เลเวอร์คูเซน นำจ่าฝูงบุนเดสลีกา ทิ้งห่าง บาเยิร์น มิวนิก อันดับ 2 ถึง 8 คะแนน หลังผ่านไป 22 นัด รวมถึงเข้ารอบรองชนะเลิศ เดเอฟเบ โพคาล และเข้ารอบ 16 ทีม ศึกยูโรปาลีก อีกด้วย