หน้าแรกแกลเลอรี่

แดงเดือดนอกสนาม “ลิเวอร์พูล” วาง “เป้าหมายแมนยูฯ” เป็นตัวแทน “ฟาน ไดค์” ในระยะยาว

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.พ. 2567 21:34 น.

ลิเวอร์พูล เตรียมเปิดศึกนอกสนามกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อคว้าตัวกองหลังชั้นนำ พรีเมียร์ลีก หวังให้เป็นตัวแทน ฟาน ไดค์ ในระยะยาว

วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2567 แมตต์ ลอว์ นักข่าวสายเชลซี จาก เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำของประเทศอังกฤษ รายงานว่า ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์ค เกฮี ปราการหลังตัวกลางของ คริสตัล พาเลซ คู่แข่งร่วมศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างไรก็ตามดีลนี้จะขึ้นอยู่กับว่าผู้อำนวยการกีฬา และผู้จัดการทีมคนใหม่จะตัดสินใจอย่างไร

นอกเหนือจากทีมดังจากเมืองเมอร์ซีย์ไซด์แล้ว อีกหนึ่งสโมสรที่ติดตามฟอร์มของแนวรับเลือดผู้ดีมาอย่างยาวนานก็คือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีโอกาสยื่นข้อเสนอให้บอร์ดบริหารของ ปราสาทเรือนแก้ว พิจารณาเช่นกัน หากพวกเขาสามารถแต่งตั้ง แดน แอชเวิร์ธ ว่าที่ผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ที่ปัจจุบันอยู่ในช่วงพักงานกับ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ได้ทันเวลา

ในฤดูกาลนี้ เกฮี สถาปนาตัวเองให้กลายเป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ฮาล์ฟระดับท็อปของลีกผู้ดีได้แทบจะเต็มตัว หลังออกสตาร์ตเป็นตัวจริงถึง 22 นัด จากโปรแกรมในลีก 25 นัด และแม้ฟอร์มโดยภาพรวมของ พาเลซ จะไม่สู้ดีเท่าไรนัก แต่ผลงานส่วนตัวของเขาถือว่าได้รับการชื่นชมจากผู้เชี่ยวชาญไม่น้อยเลยทีเดียว.