หน้าแรกแกลเลอรี่

ชอบคนนี้ "อดีตแข้งดัง" ลิสต์ชื่อกุนซือคนใหม่ ที่เหมาะแทน "คลอปป์" ชี้ดีกว่า "อลอนโซ"

ไทยรัฐออนไลน์

8 ก.พ. 2567 09:56 น.

ชอบคนนี้..ต้องเป็นคนนี้ "วิลเลียม กัลลาส" อดีตแข้งดัง ลิสต์ชื่อกุนซือคนใหม่ ที่เหมาะแทน "เยอร์เกน คลอปป์" ชี้ชัดดีกว่า "ชาบี อลอนโซ" เป็นไหนๆ

วันที่ 8 ก.พ. 67 ชอบคนนี้..ต้องเป็นคนนี้เท่านั้น วิลเลียม กัลลาส อดีตแข้งดังชาวฝรั่งเศสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลิสต์ชื่อกุนซือคนใหม่ ที่เหมาะแทน เยอร์เกน คลอปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน พร้อมชี้ชัดดีกว่า ชาบี อลอนโซ เป็นไหนๆ

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 26 มกราคม ที่ผ่านมาว่า เยอร์เกน คลอปป์ ประกาศแจ้งข่าวร้ายกับ พลพรรค "เดอะ ค็อป" จะอำลาตำแหน่งหลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากรู้สึกหมดไฟในการทำงาน หลังจากที่คว้าแชมป์รายการสำคัญๆ มาหมดแล้วทุกราย ซึ่งทาง ชาบี อลอนโซ ที่กำลังนำ "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ถูกยกให้เป็นหนึ่งตัวเต็งในการลุ้นคุมทีมแทน เยอร์เกน คลอปป์

ล่าสุด วิลเลียม กัลลาส ออกมากล่าวว่า "เขา (สตีเวน เจอร์ราร์ด) เหมาะสมที่จะเข้ามาคุมทีมแทนที่ เยอร์เกน คลอปป์ เขาเคยผ่านการคุมทีม แอสตัน วิลลา ในพรีเมียร์ลีก มาก่อน แล้วทำไมเขาถึงจะไม่เหมาะกับงานนี้ล่ะ เขาไม่ใช่เพิ่งจะมาจับงานคุมทีม เขามีประสบการณ์มาแล้ว แน่นอนว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล เคารพ ชาบี อลอนโซ เขามีผลงานที่ยอดเยี่ยมมากๆ กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน แต่สำหรับ สตีเวน เจอร์ราร์ด เองเป็นตำนานของที่นี่ และเขาก็เหมาะสมมากๆ"