หน้าแรกแกลเลอรี่

เกมแรกรอบสองเดือน "ชนาธิป" เปิดใจก่อนโซ้ย "เซเรโซฯ" หยอดคำหวานถึงอดีตแข้ง "แมนยูฯ"

ไทยรัฐออนไลน์

1 ก.พ. 2567 18:18 น.

"ชนาธิป สรงกระสินธ์" มิดฟิลด์ "บีจี ปทุม ยูไนเต็ด" ออกมาเปิดใจก่อนโซ้ย "เซเรโซ โอซากา" หยอดคำหวานถึงอดีตแข้ง "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

วันที่ 1 ก.พ. 67 "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์" กองกลาง "ช้างศึก" ทีมชาติไทย "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาเปิดใจก่อนโซ้ย เซเรโซ โอซากา ทีมดังแห่งศึก เจลีก ลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่น พร้อมหยอดคำหวานถึง ชินจิ คากาวะ ที่เคยไปค้าแข้งกับ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในยุค เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือชาวสกอตแลนด์

ล่าสุด "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เผยถึงการแข่งขันว่า "นี่เป็นเกมแรกของผม หลังจากที่บาดเจ็บไปกว่าสองเดือน ที่ผ่านมาเราเตรียมทีมกันมาเป็นอย่างดีเพื่อเกมๆ นี้ และหวังว่าเราจะทำผลงานได้ดีเพื่อต่อยอดสู่การแข่งขันไทยลีกในเลกที่สอง และผมรู้สึกดีใจที่จะได้เจอกับ ชินจิ คากาวะ ซึ่งเป็นนักเตะที่เป็นแบบอย่างที่ดีให้กับตน และนักเตะไทยหลายคน รวมถึงยังได้เจอกับเพื่อนของผมหลายคนที่เคยเจอกันในสมัยที่ผมไปเล่นที่ญี่ปุ่น นั่นทำให้ผมมีความกระหายที่อยากจะลงสนามในวันพรุ่งนี้ และหวังว่าทั้งสองทีมจะสู้กันอย่างเต็มที่ และเป็นเกมที่มีคุณภาพ แล้วพบกันครับ"

สำหรับ "เมสซีเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโปรแกรมนำ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ลงสนามพบกับ เซเรโซ โอซากา ทีมดังจากประเทศญี่ปุ่น ฟุตบอลไทยประกันชีวิต เจลีก เอเชีย ชาลเลนจ์ 2023-24 พาวเวอร์ดบาย เมจิ ยาสึดะ ในวันพรุ่งนี้ 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย.