หน้าแรกแกลเลอรี่

ผมไม่เห็นด้วย ดาวดังร่างยักษ์ คิดต่างมุมมองซัด "เทน ฮาก" ไม่เหมาะสมกับแมนยูฯ

ไทยรัฐออนไลน์

3 ต.ค. 2566 21:07 น.

แฟนๆ ชื่นชอบ แต่ตำนานไม่เห็นด้วย กับ เอริก เทน ฮาก ยังไม่ดีพอสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันอังคารที่ 3 ตุลาคม 2566 ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงของ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ออกมาเปิดใจถึงสถานการณ์ล่าสุดของอดีตต้นสังกัดที่ไม่ค่อยสู้ดีนักในลีกและในรายการอื่นๆ เวลานี้ 

โดยทาง ซลาตัน ออกมาเปิดเผยว่า เอริก เทน ฮาก ยังไม่เหมาะสมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เวลานี้แม้ว่าจะเคยบริหารอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม มาก่อนหน้านี้ก็ตามที แต่ทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับ ผู้บริหาร "ปิศาจแดง" ต้องให้เวลา เอริก เทน ฮาก ในการบริหาร มากกว่านี้ เพื่อประสบความสำเร็จ 

“การมาจากอาแจ็กซ์มาสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่างที่เขาทำคือความแตกต่างที่ยิ่งใหญ่ ผมเคยอยู่ในทั้งสองสโมสร คุณมีระเบียบวินัยที่แตกต่างออกไป”

“อาแจ็กซ์เป็นสโมสรที่มีพรสวรรค์ พวกเขามีความสามารถที่ดีที่สุดในสโมสร พวกเขาไม่มีสตาร์ดัง ประสบการณ์ของโค้ชคนนี้เป็นอย่างไร นักเตะดาวรุ่งที่มีพรสวรรค์ เขามา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันเป็นความคิดที่แตกต่าง”

“ผู้เล่นที่นั่นน่าจะเป็นสตาร์ดัง ผมไม่คิดว่าคุณจะให้การบริหารในแบบเดียวกันได้ คุณให้เวลาโค้ชมากแค่ไหน มันขึ้นอยู่กับเจ้าของทีมว่าพวกเขาต้องการอะไร แต่ถ้าคุณฟังแฟนบอล คุณจะมีเวลาไม่มากนักเพราะพวกเขาอยากชนะ และผมก็เข้าใจพวกเขาเพราะพวกเขาเป็นแบบนั้น” เคยชนะและพวกเขาก็ยังต้องการที่จะชนะต่อไป”