หน้าแรกแกลเลอรี่

เดี๋ยวได้รู้กัน อดีตแข้ง "ลิเวอร์พูล" เชื่อ "คลอปป์" จะพาทีมกลับมาผงาด เผยเหตุผลที่คิดแบบนั้น

ไทยรัฐออนไลน์

26 ก.ค. 2566 21:42 น.

อดีตแข้ง "ลิเวอร์พูล" ยอดทีมแดนผู้ดี ออกมาแสดงความเชื่อว่า "เยอร์เกน คลอปป์" เทรนเนอร์เบียร์ จะพาทีมกลับมาผงาดคว้าแชมป์อีกครั้ง พร้อมเผยเหตุผลที่คิดแบบนั้น

วันที่ 26 ก.ค. 66 ไรอัน บาเบิล อดีตแข้ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความเชื่อว่า เยอร์เกน คลอปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมนี จะพาทีมกลับมาผงาดคว้าแชมป์อีกครั้งในฤดูกาล 2023-24 พร้อมเผยเหตุผลที่ทำให้ตัวคิดแบบนั้นตามที่พูดไป

ย้อนกลับไปยังฤดูกาล 2022-23 ที่ผ่านมา ยอดทีมแห่งถิ่น แอนฟิลด์ ทำผลงานได้ค่อนข้างน่าผิดหวัง โดยเฉพาะในลีก ที่เข้าป้ายเพียงแค่อันดับที่ 5 ในลีก พลาดโอกาสคว้าตั๋วไปลุย ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก ในฤดูกาลใหม่นี้อย่างน่าเสียดาย โดยมีเรื่องเดียวที่หลักๆ ที่น่าจดจำนั้นคือการถล่มเอาชนะ "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปได้ 7-0 เท่านั้น

ล่าสุด ไรอัน บาเบิล ออกมากล่าวว่า "พวกเขา (ลิเวอร์พูล) เซ็นสัญญาได้อย่างยอดเยี่ยม การได้พวกเขา (อเล็กซิส แม็ค อัลลิสเตอร์ กับ โดมินิก โซบอสซ์ไล) เรารู้อยู่แล้วว่า เยอร์เกน คลอปป์ มีความจริงจังและเข้มข้นมากแค่ไหน นี่อาจเป็นเครื่องหมายคำถามขึ้นมาว่านักเตะใหม่จะปรับตัวเข้ากับสไตล์การเล่นของทีมได้หรือเปล่า และพวกเขาได้ลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องไปแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ผมดูจากการแจ้งเตือนในโทรศัพท์พวกเขาก็ยังมีจังหวะพลาด นั่นทำให้ผมคิดว่าพวกเขายังมีงานที่ต้องทำอีกเยอะ แต่ผมคิดว่าทุกอย่างมันจะเป็นไปในแง่บวก ผมเชื่อมั่นว่าพวกเขาจะปรับตัวได้ และ เชื่อมั่นว่า เยอร์เกน คลอปป์ จะยกระดับทีมได้และพาทีมกลับมาลุ้นความสำเร็จได้อีกครั้ง"