หน้าแรกแกลเลอรี่

2 แข้งใหม่ยิงแล้ว "อาร์เซนอล" ควง "เชลซี" ขยี้คู่แข่ง 5-0 "ไรซ์" ประเดิมสนามด้วย

ไทยรัฐออนไลน์

20 ก.ค. 2566 12:12 น.

"ดีแคลน ไรซ์" ประเดิมแล้ว สรุปผลบอลอุ่นเครื่อง 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก ได้แข้งใหม่ปลดล็อกประตูแรก ก่อนถล่มยับ

วันที่ 20 กรกฎาคม 2566 สรุปผลฟุตบอลอุ่นเครื่องปรีซีซั่นของ 2 ทีมดังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่ง อาร์เซนอล และ เชลซี เดินทางไปลับแข้งก่อนเปิดฤดูกาลใหม่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ด้าน อาร์เซนอล ส่ง ดีแคลน ไรซ์ กับ ยูร์เรียน ทิมเบอร์ 2 นักเตะใหม่ประเดิมสนามแล้ว โดยทั้งคู่ลงไปเป็นตัวสำรองในครึ่งหลัง นาทีที่ 65 แทน จอร์จินโญ และ วิลเลียม ซาลิบา ตามลำดับ

ส่วนผลการแข่งขันเป็น อาร์เซนอล ที่เอาชนะ ทีมรวมดาราเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ 5-0 โดยได้ประตูจาก กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 5, เลอันโดร ทรอสซาร์ นาทีที่ 23, จุดโทษของ จอร์จินโญ นาทีที่ 47, กาเบรียล มาร์ติเนลลี นาทีที่ 84 และ ไค ฮาเวิร์ตซ์ อีก 1 นักเตะที่เพิ่งย้ายมาใหม่ ประเดิมประตูแรกในสีเสื้อ "ปืนใหญ่" นาทีที่ 88

ขณะที่ เชลซี ก็ส่งนักเตะใหม่ลงสนามมากมายทั้ง นิโคลัส แจ็คสัน, มาโล กุสโต, อังเดร ซานโตส, ดีเอโก โมเรรา, อันเจโล กาเบรียล, และ คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู ก่อนอุ่นเครื่องชนะ เร็กซ์แฮม ทีมน้องใหม่ลีกทู 5-0

"สิงห์บลู" ได้ประตูจาก เอียน มัตเซน เหมา 2 ลูก นาทีที่ 3 กับนาทีที่ 42 ต่อด้วย คอเนอร์ กัลลาเกอร์ นาทีที่ 81, คริสโตเฟอร์ เอ็นคุนคู 1 ในนักเตะใหม่ประเดิมประตูแรก นาทีที่ 90 ปิดท้ายด้วย เบน ชิลเวลล์ นาทีที่ 90+3.