หน้าแรกแกลเลอรี่

ความจริงถูกเปิดเผย แฉสาเหตุ "ซิเยค" ชวดชิ่ง "เชลซี" ซบ "อัล นาสเซอร์" ไม่ใช่เรื่องหัวเข่า

ไทยรัฐออนไลน์

5 ก.ค. 2566 10:56 น.

ความจริงถูกเปิดเผย "ฮาคิม ซิเยค" ตัวรุกชาวโมร็อกโก ชวดย้ายจาก "เชลซี " ไปร่วมทีม "อัล นาสเซอร์" ไม่ใช่เรื่องปัญหาหัวเข่าแบบตอนแรกตามกระแสข่าว

วันที่ 5 ก.ค. 66 ความจริงถูกเปิดเผย ฮาคิม ซิเยค ตัวรุกชาวโมร็อกโก พลาดย้ายจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปร่วมทีม อัล นาสเซอร์ ทีมดังในลีกของประเทศซาอุดีอาระเบีย ไม่ใช่เรื่องปัญหาหัวเข่าแบบตอนแรกตามกระแสข่าวแต่อย่างใด

เป็นที่เข้าใจกันว่า อัล นาสเซอร์ ทีมในซาอุดีอาระเบีย จ่อที่จะได้ตัวอดีตแข้ง อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม วัย 30 ปี รายนี้ไปร่วมทีม แต่ทว่าดีลพังลงไม่เป็นท่า เนื่องจากการผลการตรวจร่างกายบ่งชี้ว่านักเตะมีปัญหาที่บริเวณหัวเข่าจริงทำให้ไม่ผ่านการทดสอบร่างกาย จนเป็นที่มาของดีลที่ไม่เกิดขึ้น ซึ่งนักเตะก็ตอบสนองทันควันด้วยการโพสต์ภาพและข้อความผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ที่แปลเป็นภาษาไทยได้ว่า "เจ็บเข่างั้นเหรอ??"

จากการโพสต์ดังกล่าวทำให้ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในหมู่แฟนๆ ในโลกโซเชียล ซึ่งล่าสุดมีการเปิดเผยจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับนักเตะว่า สาเหตุที่การเซ็นสัญญาไม่เกิดขึ้นเพราะ อัล นาสเซอร์ พยายามต่อค่าเหนื่อยของนักเตะให้ต่ำลงกว่าเดิมจากที่ตกลงกันไว้ในตอนแรก ทำให้นักเตะไม่แฮปปี้กับเรื่องนี้และนั่นอาจทำให้นักเตะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรต้นสังกัดปัจจุบันหรือหาทีมใหม่ในยุโรปต่อไป